“ชาวกาดเมืองใหม่” มอบถุงความสุขให้กับประชาชน 21 ชุมชน ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ผ่านโครงการ “ฮักกั๋นปั๋นกั๋นกิ๋น” จัดของกินชุดใหญ่พร้อมไปทำอาหารรับประทาน ข้าวสาร แหนม หมูยอ เน้นไปที่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ตลอดจนคนยากจนยากไร้จริงๆ

“ชาวกาดเมืองใหม่” มอบถุงความสุขให้กับประชาชน 21 ชุมชน ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ผ่านโครงการ “ฮักกั๋นปั๋นกั๋นกิ๋น” จัดของกินชุดใหญ่พร้อมไปทำอาหารรับประทาน
ข้าวสาร แหนม หมูยอ เน้นไปที่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ตลอดจนคนยากจนยากไร้จริงๆ

นายพรชัย จิตรนวเสถียร ประธานมูลนิธิกองทุนเพื่ออนุรักษ์ดอยอินทนนท์ และโครงการฮักกั๋นปั๋นกั๋นกิ๋น รับถุงความสุขจากตัวแทนจากกลุ่มพ่อค้า-แม่ค้ากาดเมืองใหม่ หรือตลาดเมืองใหม่ ติดกับเทศบาลนครเชียงใหม่ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จำนวน 150 ชุด พร้อมไข่ไก่ ซึ่งเป็นน้ำใจจากชาวกาดเมืองใหม่ ตลาดค้าปลีกส่งใหญ่ของจ.เชียงใหม่ ได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง หมูยอ
แหนม ปลากระป๋อง กระปิ น้ำปลา พริกแห้ง ของที่นำไปใช้บริโภคปรุุงรับประทานในครัวเรือนได้ทัน มอบให้ตัวแทนจาก 21 ชุมชน ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่่โรงแรมโรยัลพรรณราย 3/9 ถ.อัษฎาธร ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

นายพรชัย จิตรนวเสถียร กล่าวว่าเป็นการช่วยเหลือร่วมกันหลังจากนิธิกองทุนเพื่ออนุรักษ์ดอยอินทนนท์ และโครงการฮักกั๋นปั๋นกั๋นกิ๋น ได้จัดสิ่งของมอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อนปันน้ำใจจากชาวดอยนำผักบนดอยอินทนนท์ มาแจกให้กับประชาชนได้รับประทานไป 2 ครั้ง ส่วนครั้งนี้น้ำใจจากชาวกาดเมืองใหม่ เจ้าของตลาดพ่อคเาแม่ค้าร่วมกันนำมามอบให้โดยเน้นไปที่กลุ่มผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ตลอดจนคนยากจนยากไร้จริงๆ ให้มีอาหารรับประทานต่อเนื่อง โดยผ่านประธานชุมชน และอสม.ในพื้นที่ ซึ่งจะเป็นผู้ที่รู้ดีเข้าใจเข้าถึง ว่าใครจนใครรวย
หรือใครที่เจ็บป่วยได้ดีที่สุด.

ทรงวุฒิ ทับทอง
Cr.ศิระ วีรตันตยาภรณ์