สงขลา/สะเดา เกิดเหตุสลด รถยนต์กระบะแหกโค้ง ฟาดกับเสาไฟฟ้าพังยับทั้งคัน เห็นถังน้ำมันดัดแปลงใต้ท้องรถ คนขับทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.

สงขลา/สะเดา เกิดเหตุสลด รถยนต์กระบะแหกโค้ง ฟาดกับเสาไฟฟ้าพังยับทั้งคัน เห็นถังน้ำมันดัดแปลงใต้ท้องรถ คนขับทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.

วันนี้ 10 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ ได้รับแจ้งเหตุว่าเกิดเหตุรถยนต์กระบะ เสียหลักพุ่งตกข้างทาง และฟาดกับเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสายปาดังเบซาร์ – บ.คลองรำ หมู่ที่ 7 ต.ทุ่งหมอ อ.สะเดา จ.สงขลา จึงเร่งเข้าไปนำผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.ปาดังเบซาร์ และประสานเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ปาดังเบซาร์ แต่ท้องที่เกิดเหตุอยู่ในเขตรับผิดชอบของ สภ.สะเดา จึงได้ประสานต่อไปยัง ร.ต.ท.นฤชาติ ประพัฒน์ พนักงานสอบสวนเวรฯสภ.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สี่ประตู สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ขธ 7933 สงขลา ตกอยู่ข้างทางในสภาพพังยับเยิน ตั้งแต่ช่วงหลังคา กระจกบานหน้าแตก ตัวถังรถแยกออกจนเห็นถังน้ำมันที่ดัดแปลงเก็บใต้ท้องรถ
ส่วนคนขับทราบชื่อ นายอารีย์ ข้าเหร็ม อายุ 33 ปี อยู่ที่ 165 หมู่ที่ 4 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับบาดเจ็บสาหัส คอหัก จมูกหัก และกะโหลกแตก เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รีบนำส่งโรงพยาบาลปาดังเบซาร์ อย่างเร่งด่วน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึง ภายหลังได้รับแจ้งว่า นายอารีย์ฯ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว
เบื้องต้นสันนิษฐานว่ารถคันดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนถึงช่วงที่เกิดเหตุเล็กน้อย มีลักษณะเป็นทางโค้ง ทำให้บังคับรถไม่อยู่ ทำให้รถเสียหลักเนื่องจากมีรอยล้อรถเบรกเป็นทางยาวประมาณ 70 เมตร ก่อนที่จะลงข้างทางไปฟาดกับเสาไฟฟ้า จนเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว
ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุบอกว่า ถนนสายนี้มักจะมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง โดยเฉพาะรถกระบะ ที่ลักลอบขนสินค้าผิดกฎหมาย และน้ำมันเถื่อน ที่มักจะใช้ความเร็วสูง

พิภพ ประดิษฐ์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลา รายงาน