ร้อยเอ็ด คาราวานธารน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจาก จังหวัดชนบุรี ร่วมกับเพจดัง แจ้งข่าวชาวร้อยเอ็ด นำสิ่งของและถุงยังชีพเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย กว่า 10,000 ชุด PALANCHAI TV/ชสอท./nuk-0817082129-

ร้อยเอ็ด คาราวานธารน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจาก จังหวัดชนบุรี ร่วมกับเพจดัง แจ้งข่าวชาวร้อยเอ็ด นำสิ่งของและถุงยังชีพเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย กว่า 10,000 ชุด

PALANCHAI TV/ชสอท./nuk-0817082129-

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2562 ที่ บริเวณหน้าศาลกลางจังหวัดร้อยเอ็ด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด คณะคาราวานช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จากจังหวัดชลบุรี นำโดย นายภิรมย์ อาจวารินทร์ นายก อบต.หนองข้างคอก จังหวัดชลบุรี และคณะ นำคาราวานช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 3 คัน รถ 10 ล้อ และอีกกว่า 10 รถปิ๊คอัพ บรรจุถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง กว่า 10,000 ชุด เดินทางจากจังหวัดชลบุรี มุ่งสู่จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อให้การช่วยเหลือชาวร้อยเอ็ด ที่ประสบภัยพิบัติ จากพายุโพดุล ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม ที่ ผ่านมา
ทั้งนี้ ผู้แทน นายภิรมย์ อาจวารินทร์ นายก อบต.หนองข้างคอก กล่าวว่า คณะคาราวาน ได้เริ่มออกรถจากจุดรวมพล ที่ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด แล้ว เดินทางไปมอบถุงยังชีพที่ อำเภอจังหาร อำเภอเชียงขวัญ อำเภอโพนทอง อำเภอเสลภูมิ อำเภอทุ่งเขาหลวง และอำเภอพนมไพร จนกว่าสิ่งของและถุงยังชีพที่นำมาจะหมด ถึงจะเดินทางกลับจังหวัดชลบุรี โดยได้ประสานกับคุณ โจอี้ เจ้าของเพจชื่อดัง แจ้งข่าวชาวร้อยเอ็ด เพื่อจะนำถุงยังชีพไปมอบให้ครอบคลุมพ้นที่ที่ประสบอุทกภัย เป็นการรวบรวมถุงยังชีพจากธารน้ำใจชาวจังหวัดชลบุรี และพร้อมเปิดโรงครัวอีกหลายจุดเพื่อร่วมมอบอาหารที่ประกอบเอง และร่วมรับประทานอาหารกับ ราษฎรที่ประสบอุทกภัยครั้งนี้ อีกด้วย

PALANCHAI TV/ชมรมสื่อออนไลน์IT/สมนึก-ประธาน/0817082129-ข่าว
คมกฤช พวงศรีเคน-บริหาร/ภาพ