พลิกขั้ว สมัคร นอระพา ขึ้นรถแห่ขอบคุณชาวบ้านธารน้ำทิพย์ หลังชนะการเลือกตั้งนายกฯ ธารน้ำทิพย์

พลิกขั้ว สมัคร นอระพา ขึ้นรถแห่ขอบคุณชาวบ้านธารน้ำทิพย์ หลังชนะการเลือกตั้งนายกฯ ธารน้ำทิพย์

ยะลา – พลิกขั้ว นายสมัคร นอระพา อดีตกำนันตำบลธารน้ำทิพย์ ชนะการเลือกตั้ง ขึ้นรถแห่ขอบคุณชาว ต.ธารน้ำทิพย์ หลังคว้าชัยนั่งเก้ากี้นายกเทศมนตรีเทศบาล ต.ธารน้ำทิพย์ เผยภูมิใจที่ทำเพื่อบ้านเกิดได้สำเร็จ
วันนี้ (30 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ นายสมัคร นอระพา พร้อมทีมพลังธารน้ำทิพย์ ได้ขึ้นรถแห่ออกขอบคุณชาว ต.ธารน้ำทิพย์ หลัง กกต.จ.ยะลา ประกาศให้มีการจัดการเลือกตั้งนายกเทศบาล ต.ธารน้ำทิพย์ ขึ้นใหม่ จนทำให้มีการเปิดรับสมัครตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาล ต.ธารน้ำทิพย์ขึ้น และ มีผู้ลงสมัคร 2 ราย ประกอบด้วย นายเดชา การือมอ ผู้สมัครเบอร์ 2 นายสมัคร นอระพา เบอร์เดียว 1
และผลการนับคะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

ผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ อย่างไม่เป็นทางการ ผู้สมัครหมายเลข 1 นายสมัคร นอระพาได้ 1,148 คะแนน และผู้สมัครหมายเลข 2 นายเดชา การือมอ ได้คะแนน 787 คะแนน ;7j’นายสมัคร นอระพา ได้คะแนนมาเป็นที่ 1 และต้องรอ กกต.จังหวัดยะลา ประกาศรับรองอย่างเป้นทางการอีกครั้ง หากไม่ติดปัญหาใดๆ
นายสมัคร นอระพา กล่าวว่า ตน และครอบครัว รวมทั้งทีมพลังธารน้ำทิพย์ ได้ออกมาขอบคุณพี่น้องชาว ต.ธารน้ำทิพย์ ที่ได้ไว้วางใจเลือกตั้งให้ผมเป็นนายกเทศบาล ต.ธารน้ำทิพย์ เผย ผมและทีมพลังธารน้ำทิพย์ พร้อมที่จะทุมเท ตั้งใจ เพื่อพัฒนาตำบลธารน้ำทิพย์ ต่อไป

โทร.064-126-5593