ลำพูน ตำรวจภูธรจังหวัดลำพูนปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ช่วงวันหยุดเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ประจำปี 2566

ลำพูน ตำรวจภูธรจังหวัดลำพูนปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ช่วงวันหยุดเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ประจำปี 2566

วันที่ 28 ธันวาคม 2565 เวลา17.00 น.
ตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน ได้จัดพิธีการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่2566
ฌ. ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวลำพูนเชิงสะพานท่าขาม
ตำบล ในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน
โดยมีนายอนุพงษ์ วาวงศ์มูล (รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน) เป็นประธานในพิธี และมีส่วนราชการต่างๆ

สำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 5 มีนโยบายให้ระดมกวาดล้างอาชญากรรมและอำนวยความสะดวกการจราจร ในช่วงวันหยุดเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ประจำปี2566

ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม – 04 ธันวาคม 2566 โดยได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม. มาตราการป้องกันเหตุการณ์ก่อความไม่สงบในพื้นที่. มาตราการบังคับใช้กฏหมายและอำนวยความสะดวกทางด้านจราจร และมาตราการประชาสัมพันธ์ ตลอดจนเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์ต่างไป ในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรตลอดช่วงเทศวันขึ้นปีใหม่ประจำปี2566นี้
หลังจากเสร็จสิ้นพิธีปล่อยแถว กำลังชุดปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะได้ทำหน้าที่เพื่อรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ต่อไป

……..……….
กฤตยชญ์ พิงคะสัน ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำพูน รายงาน