กองพัน อรม.ที่ 15 ชุมชนเมืองฯ ชมรมรักษ์บางนรา”พระยาสาย”มอบพัดลมให้ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุคาร์บอมบ์แฟลตตำรวลั่น!! ยังเชื่อมั่นในการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนราธิวาส

นราธิวาส/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

กองพัน อรม.ที่ 15 ชุมชนเมืองฯ ชมรมรักษ์บางนรา”พระยาสาย”มอบพัดลมให้ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุคาร์บอมบ์แฟลตตำรวลั่น!! ยังเชื่อมั่นในการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนราธิวาส

วันที่24ธ.ค.65 จากเหตุความไม่สงบในพื้นที่ของ จ.นราธิวาส คนร้ายได้ลอบวางคาร์บอมบ์ในพื้นที่แฟลตตำรวจ ต.บางนาค อ.เมืองนราธิวาส เป็นเหตุทำให้รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนราธิวาส เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์นี้จำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมานั้นที่บริเวณแฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ ถนนสุริยะประดิษฐ์ ต.บางนาค อ.เมืองนราธิวาส นายพงษ์ศักดิ์ ชุติเชาว์กุล หัวหน้ากองพัน อรม.ที่ 15 ชุมชนเมืองนราธิวาส พร้อมด้วยสมาชิก อรม. อรม.ที่ 15 ชุมชนเมืองฯ ชมรมรักษ์บางนรา”พระยาสาย” มอบพัดลมให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุคาร์บอมบ์แฟลตตำรวจนราธิวาส จำนวน 80 ตัว เป็นจำนวนเงิน 52,850 บาท ซึ่งได้มาจากการรวบรวมเงินจากสมาชิกในกลุ่ม ทั้งนี้เพื่อสร้างขวัญและกำลังแก่ครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบฯ โดยมีพ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผู้กำกับการ สภ.เมืองนราธิวาส เป็นผู้แทนรับมอบ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมให้การต้อนรับในครั้งนี้
โดยนายพงษ์ศักดิ์ ชุติเชาว์กุล หัวหน้ากองพัน อรม.ที่ 15 ชุมชนเมืองนราธิวาส เผยว่า การมอบพัดลมให้กับเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ ตนเป็นตัวแทนของผู้มีส่วนร่วมในเขตพื้นที่อำเภอเมืองนราธิวาส ซึ่งได้มาจากการรวบรวมเงินของสมาชิกในกลุ่ม

เพื่อแสดงถึงความมีน้ำใจที่ทุกคนมีให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนราธิวาส ทั้งนี้ทุกคนยังเชื่อมั่น ในการทำงานของตำรวจพร้อมให้กำลังใจกับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย
ขณะที่พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผู้กำกับการ สภ.เมืองนราธิวาส ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะทำหน้าที่ดูแลประชาชนให้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้การซ่อมแซมแฟลตข้าราชการตำรวจนราธิวาส ได้ดำเนินการซ่อมแซมไปแล้วประมาณ 60% ซึ่งบางครอบครัวก็ย้ายมาอยู่ที่แฟลตแล้ว แต่ยังคงเหลืออีกบางส่วนที่ยังไม่สามารถกลับเข้ามาอยู่ได้ เพราะยังต้องซ่อมแซมในส่วนของไฟฟ้าที่เพดานชำรุดลงมา แต่ก็จะดำเนินการให้แล้วเสร็จอย่างเร็วที่สุด