ปทุมธานีลูกสาวบอกไม่อยากตัดประเด็นอะไรออกและยังกลัวว่ามือปืนจะย้อนกลับมาอีก

ปทุมธานีลูกสาวบอกไม่อยากตัดประเด็นอะไรออกและยังกลัวว่ามือปืนจะย้อนกลับมาอีก

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 ม.ค.65 จากกรณีนายธีรพงศ์พันธุ์ ฉิมคราม อายุ 56ปี อดีตสมาชิกอบต.คลองหกและอดีตผู้สมัครท้าชิงตำแหน่งนายกอบต.คลองหก ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บเหตุการณ์เกิดขึ้นหน้าบ้านของตนเองเลขที่ 10 ม.13 ถนนเลียบคลองหกฝั่งตะวันออก ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ด้านนางสาวสิริขวัญ ฉิมคราม อายุ22ปี ลูกสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่าตนเองก็ยังไม่ทราบว่าเป็นเรื่องของการเมืองหรือเรื่องที่ดินเพราะพ่อไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังและตนเองจะเจอพ่อน้อยมากซึ่งพ่อก็เป็นคนชอบช่วยเหลือคน ซึ่งขณะนี้พ่อปลอดภัยแล้วมาพักที่ห้องพักฟื้นที่โรงพยาบาลปทุมธานีและแต่หมอยังไม่ให้เข้าเยี่ยม วันเกิดเหตุพ่อได้แขวนพระหลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน หลวงพ่อทองวัดมูลเหล็ก หลวงพ่อรสวัดสอนดีศรีเจริญ ซึ่งตนเองที่วิ่งตามคนร้ายไปนั้นขณะนั้นตนเองไม่ได้คิดอะไร

คิดแค่ว่ามันมายิงพ่อหนูและหนูต้องจับมันให้ได้ และเรื่องของที่ดินญาติแม่เอาที่ดินมาจำนองเงินหลักแสนแล้วทางคนที่เอาที่ดินมาจำนองไม่ยอมส่งดอกเบี้ย และไม่ส่งเงินต้นและทางพ่อจะยึด ซึ่งตนเองก็ไม่อยากตัดประเด็นไหนทิ้ง
ด้านพ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.คลองห้า กล่าวว่าซึ่งคนเจ็บถูกยิงไม่จุดสำคัญและอาวุธปืนที่คนร้ายใช้เป็นขนาด9มม. และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองห้าร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานีกำลังติดตามจับกุมคนร้ายอยู่

อนันต์/ปทุมธานี/ภาพ/ข่าว
สญชัย คล้ายแก้ว/รายงาน