ตราด โดยสารสองแถว รับแรงงานชาวกัมพูชาเต็มคัน ชนรถยนต์จอดข้างทางเจ็บ 5 ราย อีก 9 ราย ปลอดภัย

ข่าว ตราด โดยสารสองแถว รับแรงงานชาวกัมพูชาเต็มคัน ชนรถยนต์จอดข้างทางเจ็บ 5 ราย อีก 9 ราย ปลอดภัย

ภาพ/ข่าว อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เมื่อ 21. 20 น.ของวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา ศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.คลองใหญ่ได้รับแจ้ง มีรถยนต์ชนกันถนนสายคลองใหญ่-หาดเล็ก บริเวณหมู่ 3 บ้านหาดศาลเจ้า ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ ตรงหลัก กม.ที่ 484 ต.หาดเล็กหลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯตราด เขต คลองใหญ่ ตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบยนต์โดยสารสองแถวสีฟ้า สาย ตราด แหลมกลัด หมายเลขทะเบียน 10 -1552 ตราด ป้ายเหลือง คนขับคือ นายโสฬส เรืองขณะ อายุ 68 ปี ชนกับรถยนต์กระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บต.2201 ตราด สภาพรถทั้งสองคันได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้า นายโสฬส คนขับรถโดยสารสองแถว เล่าว่า

มีแรงงานชาวกัมพูชาได้พากันมาเช่ารถของตนเองไปส่งที่ชายแดนบ้านหาดเล็ก ทั้งหมด 14 คน เพื่อต่อใบแรงงาน หลังเสร็จขากลับจากหาดเล็กพอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะจอดเปิดไฟขอทางอยู่ริมทางขอบชิดจึงได้ชนเข้าอย่างจัง โดยนายโสฬส อ้างว่ามองไม่เห็นรถคู่กรณีจอดอยู่ พอถึงก็ชนแล้วทำให้ผู้โดยสารที่เป็นแรงงานชาวกัมพูชากระเด็นตกจากรถกระจายได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ซึ่งโชคดีทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นายเจนณรงค์ นามประพันธ์ อายุ 33 ปี คนขับรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ ได้ให้สัมภาษณ์เหตุการณ์ว่าตัวเองก็งงเหมือนกันอยู่ๆก็มาชนแต่ตัวเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร
ขณะที่ ร.ต.ท.ธาราพิพัฒน์พงค์ ศิริสุธากูล ร้อยเวรสภ.คลองใหญ่ ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ เพื่อหาคนกระทำความผิด ดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด