บุรีรัมย์ เจ้าของร้านเสริมสวยเจออีก กล่องสุ่มทิพย์ ไร้เงากล่อง เจ้าของเพจ

บุรีรัมย์ เจ้าของร้านเสริมสวยเจออีก กล่องสุ่มทิพย์ ไร้เงากล่อง เจ้าของเพจ

เจ้าของร้านเสริมสวยวัย 56 ปี โดนอีกสั่งกล่องสุ่ม 999 แต่ไม่ได้ของ ทั้งยังแจ้งมาอีกว่าได้ทอง 5 บาท ดีใจลึกๆ แต่ต้องโอนเงินยืนยันสิทธิ์อีก 3,999 แต่ไม่โอนสุดท้ายโดนบล็อก ไม่ได้ทั้งกล่องและทอง เตือนไม่ควรซื้อดีที่สุด เพราะมีคนโดนหลอกมาแล้วหลายคน

วันที่ 22 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาว คำตา ค้ำคูณ อายุ56 ปีเจ้าของร้านเสริมสวย ชื่อ ตาบิ้วตี้ เลขที่ 20/3 ถนน อินทร์จันทร์ณรงค์ ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ ว่าถูกกลุ่มมิจฉาชีพตั้งเพจขึ้นมาขายกล่องสุ่ม และอยากจะแต้งเตือนให้ประชาชนทั่วไปอย่าหลงเชื่อ

น.ส.คำตา เล่าว่า ตนได้ติดตามเพจชื่อ”พี่ดิว ธีรภัทร เสื้อผ้าพ่อค้าพาฟิน Z1”เห็นมีการขายของสุ่ม มีการรีวิวคนที่เคยได้สินค้าที่มูลค่าสูงกว่าราคาที่จ่ายไป จึงเข้าไปร่วมเป็นผู้ติดตามเพจ เมื่อเราสนใจทางเพจให้ติดต่อกันในไลน์

สุดท้ายของสั่งซื้อกล่องสุ่มในราคา 999 บาท สินทึ่สั่งซื้อเป็นกล่องสุ่มเครื่องสำอาง โอนเงินไปเมื่อวันที่ 14 ต.ค. 65 จะได้สินค้าภายใน 2-3 วัน แต่ไม่ได้ตามเวลาที่กำหนด

แต่เพจได้แจ้งมาอีกว่า ตนจะได้ทองรูปพรรณน้ำหนัก 5 บาทอีก 1 เส้น แต่จะต้องจ่ายค่ายืนยันสิทธิ์อีก 3,999 บาท ตนดูแล้วเหมือนเป็นการหลอกลวงมากกว่า จึงไม่โอนไปให้ สุดท้ายโดนบล็อกไม่ให้เข้าถึง

ตอนนี้ยังไม่ได้ไปแจ้งความ แต่เบื้องต้นจะขอแจ้งเตือนประชาชนทั่วไป ให้รับทราบว่า มีมิจฉาชีพตั้งเพจหลอกลวงประชาชนเป็นจำนวนมาก โชคดีที่ตนเสียเงินไปแค่ 999 หากหลงเชื่อโอนอีก 3,999 บาทตามที่เพจแจ้งมา อาจจะถลำลึกไปอีกมากกว่านี้โดยไม่รู้ตัวก็ได้/

////////////

วาทิตย์ แสนธุปี รายงาน