เพชรบุรี-เมืองเพชรดุ ยิงหนุ่มรับจ้าง ดับคาถนน เบื้องต้น ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง นำตัวผู้ต้องสงสัยสอบเครียดแล้ว

เพชรบุรี-เมืองเพชรดุ ยิงหนุ่มรับจ้าง ดับคาถนน เบื้องต้น ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง นำตัวผู้ต้องสงสัยสอบเครียดแล้ว

เมื่อเวลา 16.46น. วันที่ 21กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ท.สมบูรณ์ คงสุวรรณ สารวัตรเวร สภ.ท่ายาง รับแจ้งเหตุบุคคลถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ริมถนนสายบ้านวังไคร้-บ้านหนองมะค่า ม.8 ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภจ.ว.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลท่ายาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน แล้วรีบรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชาติ ม่วงศรี ผกก .สภ.ท่ายาง พ.ต.ต.กัณจณ์เกล้า พิริยะเดชาวัชร์ สารวัตรสืบสวน สภ.ท่ายาง และเเละเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จำนวนหลาย

ที่เกิดเหตุพบศพนายสมคิด ยังละออ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 282 ม.2 ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี นอนคว่ำหน้า ขาซ้ายพาดคล่อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กก 259 เพชรบุรี แพทย์ชันสูตร พบถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณ โหนกแก้มซ้าย1แผล ข้อมือซ้าย1แผล แขนซ้าย1แผล ไหปลาร้าซ้าย1แผล และหน้าอก1แผล ที่รถจักรยานยนต์พบรอยกระสุน2แห่ง ใกล้เคียงไม่พบปลอกกระสุน

สอบถาม น.ส.ประภาพร ยังละออ อายุ28ปี ลูกสาวผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกดิน มีนิสัยชอบดื่มสุราแต่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทหรือเรื่องชู้สาวกับผู้ใด แต่ก่อนเกิดเหตุไม่นาน ผู้ตายเคยเล่าให้ฟังว่า มีเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน

ด้านนายธนภัทร นามไว อายุ53ปี หลายเขยผู้ตาย เล่าว่าผู้ตายมีนิสัยชอบดื่มสุราหลังจากเลิกงานทุกวัน วันนี้ผู้ตายไม่ได้ทำงาน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกจากบ้านเพื่อจะไปดื่มสุราที่ร้านค้า และแวะชวนตน แต่ตนไม่ได้เดินทางไปด้วย กระทั่งมาทราบว่า ผู้ตายประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มแต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ กลับพบว่าถูกยิงเสียชีวิต
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง กระจายกำลังแกะรอยหาตัวผู้ก่อเหตุอย่างกระชั้นชิด พร้อมนำตัวผู้ต้องสงสัยเค้นสอบแต่เบื้องต้นยังให้การปฎิเสธ นอกจากนั้นยังได้ทำการสอบปากคำญาติ และผู้เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติมอย่างละเอียด คาดว่าน่าจะทราบตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายในไม่ช้านี้

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี