โตโยต้ามุกดาหาร เปิดตัว “โคโรลล่า ครอส” มุกดาหาร

โตโยต้ามุกดาหาร เปิดตัว “โคโรลล่า ครอส”
มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. ดร.อีดิธ นามประกาย กรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยต้ามุกดาหาร (1993)

ผู้จำหน่ายโตโยต้าจำกัด เปิดเผยว่า โตโยต้ามุกดาหารได้เปิดตัวรถยนต์โตโยต้ารุ่น โคโรลล่า ครอส ใหม่ ลงตลาดในจังหวัดมุกดาหาร โดยบริษัทโตโยต้าได้นำแนวคิดของรถคันนี้คือ การนำ DNA ของรถยนต์โคโรลล่ามาพัฒนาให้เกิดเป็นรถยนต์อเนกประสงค์
นายศักดิ์ดา มีศิลป์ ครุฝึกและที่ปรึกษาการขาย กล่าวว่า คุณลักษณะเด่นด้านรูปลักษณ์ สวย โดดเด่น ดูทันสมัย สะดุดตา ดีไซน์ออกมาได้ดีเบาภายในทันสมัยมาก

หนังสีแดง มีหลายสีให้เลือกด้วยไม่ว่าจะเป็นทั้งภายนอก ภายใน อุปกรณ์ก็ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ด้วยพื้นที่นั่งก็กว้างขวางนั่งสบาย พื้นที่เก็บของเยอะ ด้านสมรรถนะเครื่องยนต์ จากการทดลองขับรุ่นท๊อป เครื่องยนต์เงียบมาก ออกตัวดี นิ่ม กำลังดี ช่วงล่างไม่แข็งขับสบาย ประหยัดน้ำมัน ด้านความปลอดภัย มีความมั่นใจระบบความปลอดภัยที่มีมาให้ครบ ไม่ว่าเป็นถุงลมที่มีมาให้ 7 ลูก มีกล้องรอบคัน มองได้ 360 องศา มีช่วยเตือนตอนถอยรถ เตือนมุมอับสายตา สำหรับการทรงตัว การออกตัว การเบรกก็มีระบบเข้ามาช่วยทำให้มั่นใจ และด้านความสะดวกสบายนั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะไม่ว่าจะเป็นประตูที่เปิด-ปิด ได้ด้วยระบบไฟฟ้า โดยที่ไม่ต้องล้วงกุญแจให้ยุ่งยากแค่ใช้เท้าแตะ สตาร์ทรถเป็นปุ่มแบบกดสตาร์ท มีหลังคามูนรูฟให้รับลมด้วย การเชื่อต่อโทรศัพท์เครื่องเสียงต่างๆ ก็รองรับหลายรูปแบบ จอสัมผัสขนาดใหญ่ใช้งานง่าย ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถรุ่นใหม่

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร /รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177