พะเยา หนุ่มวัย 31 ปีกระโดดน้ำหนีปัญหาชีวิต

พะเยา หนุ่มวัย 31 ปีกระโดดน้ำหนีปัญหาชีวิต

เวลา15.00น.ของวันที่11กันยายน 2563รตอ.สิทธิโชค บัวแดง รองสว.สอบสวนได้รับแจ้งจากทาง ญาติว่ามีผู้สูญหายใต้น้ำในพื้นที่ บ้านทุ่งเย็น อ.เชียงคำจ.พะเยา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพพระนั่งดิน มูลนิธิลือชาพะเยา มูลนิธิลือชาพะเยาจุดภูซางและนพ.ธัญฟิสิษฐ์คำอิสระ แพทย์เวร รพ.เชียงคำ เดินทางออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ชุดนทีลือชา เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุและได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่จุดเกิดเหตุ
ให้การว่า พบเพียงแต่รองเท้าอยู่หน้าฝายแม่น้ำลาว ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร
มูลนิธิลือชาพะเยาจึงทำการค้นหาตั้งแต่เวลา17.08น. ชุดนทีลือชา ทำการลงค้นหาผู้สูญหายในบริเวณพบรองเท้า ทำการค้นหาประมาณ 30นาที แต่ก็ยังไม่พบ
จึงได้ทำการพัก และในเวลา19.56น. ได้ทำการค้นหาอีกครั้ง จนกระทั่งเวลา 20.11น.ได้พบผู้สูญหายเป็นชาย1ราย ทราบชื่อ นาย กิตติพงษ์ ทุ่งเย็น อายุ 31 ปี
32 หมู่ 14 ต.แม่ลาว อ.เชียงคำ จ.พะเยาสวมใส่เสื้อยืดแขนยาวสีลาย กางเกงกีฬาสีน้ำเงิน

จากการสอบถามทางญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีปัญหาชีวิตในเรื่องส่วนตัว จึงกระโดดลงน้ำไป จากนั้นทางญาติผู้สูญหายได้ออกตามหาในเวลา23.00น.ของดึกวันที่10กย.ที่ผ่านมาแต่ก็ไม่พบจนเวลาช่วงบ่ายของของวันที่11 ก.ย.63 จึงได้ประสานมาทางเจ้าหนีที่ตำรวจ สภ.ภูซางให้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพพระนั่งดิน มูลนิธิลือชาพะเยาเพื่อทำการค้นหาจนพบร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าวจึงได้ให้แพทย์นิติเวช รพ.เชียงคำเพื่อทำการชันสูตรศพและ ให้ญาตินำผู้เสียชีวตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป