นนทบุรี นาทีชีวิตสาวขับเก๋งค์ชนตาวัย74 ปีเสียชีวิตคาที่ (วงจรปิด)

นนทบุรี นาทีชีวิตสาวขับเก๋งค์ชนตาวัย74 ปีเสียชีวิตคาที่ (วงจรปิด)

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 11 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณร้านอาหารตามสั่ง ตั้งอยู่ริมถนนไทรน้อย-ต้นเชือก ตำบลบางใหญ่ อำเภอบางใหญ่จังหวัดนนทบุรี หลังเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 20.50 น.เกิดเหตุรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Nissan สี บรอนทองหมายเลขทะเบียน กล 2501 จังหวัดนครปฐม ชน นายเส็ง คะเนแสน อายุ 74 ปีอยู่บ้านเลขที่ 267 หมู่ที่ 1 ตำบลแม่วงก์อำเภอแม่วงก์จังหวัดนครสวรรค์ เสียชีวิต วงจรปิดจับภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบถามนายเจษฏา แก้วโสภา อายุ 23 ปี กล่าวว่า กล่าวว่า เหตุเกิดคืนวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลา 20.10 น. ตนนั่งเล่นอยู่ข้างบ้านกำลังจะเดินไปเอาของในบ้าน ซึ่งแม่ตนยืนผัดข้าวอยู่หน้าบ้านเพราะบ้านขายอาหารตามสั่ง ตนได้ยินเสียงแม่กรี๊ด มีเสียงดังตู้ม คนในบ้านร้อง พี่ชายตนร้องโวยวาย

ตนจึงรีบวิ่งไปดูเห็นปู่โดนรถชนตั้งแต่ตรงหน้าบ้านพี่ชายซึ่งขายอุปกรณ์ตกปลาอยู่ติดๆกันเลย ซึ่งตอนนั้นพี่ชายและลูกของเขา 3 คน ยืนเล่นกันอยู่หน้าบ้าน ส่วนปู่กำลังจะเดินข้ามถนนไปปัสสาวะ พอจะถึงเส้นขาวตรงหน้าบ้านตัวเองรถเก๋งคู่กรณีก็พุ่งเข้ามาชนอย่างแรง ปู่โดนชนตั้งแต่หน้าบ้านพี่ชายและลากไปอีกเกือบ 20 เมตร ทางแม่ตนคุยกับคนชนเขาก็รับผิดชอบ แต่ให้รอเสร็จธุระจากงานศพปู่ก่อนเดี๋ยวแม่จะไปตกลงกันอีกที ศพของปู่เอาไว้ 3 คืน เผาวันเสาร์นี้ ตนอยากฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนอยากให้ช่วยกันระมัดระวังจะได้ไม่เกิดขึ้นอีก เหตุการณ์แบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นและเกิดความสูญเสีย ถนนเส้นนี้มีรถผ่านมาเร็วมาก ระหว่างให้สัมภาษณ์ก็มีรถขับเร็วตลอด

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี