ชลบุรี-Pattaya Lawyers Football Club ซ้อมใหญ่ก่อนสู้ศึก Thailand Lawyers Cup 2023 ครั้งที่ 24

PLFC ซ้อมใหญ่ก่อนบู๊ Thailand Lawyers Cup 2023

ชลบุรี-Pattaya Lawyers Football Club ซ้อมใหญ่ก่อนสู้ศึก Thailand Lawyers Cup 2023 ครั้งที่ 24

ตามที่สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดจัดการแข่งขันฟุตบอลทนายความรายการ Thailand Lawyers Cup ครั้งที่ 24 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2566 ที่สนามกีฬาวิทยาลัยพลศึกษาจังหวัดชลบุรี โดยจะมี 24 ทีมฟุตบอลทนายความจากทั่วประเทศเข้าร่วมนั้น

ล่าสุด เย็นวันที่ 11 ม.ค.66 ทีมฟุตบอล Pattaya Lawyers Football Club ได้นัดหมายกันฝึกซ้อมใหญ่ก่อนร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ Thailand Lawyers Cup ครั้งที่ 24 ที่สนามฟุตบอลบ้านอำเภอสเตเดี้ยม จ.ชลบุรี พบว่า กัปตันติ๊ก-เสริมชัย ธิว่อง กัปตันทีมได้นำลูกทีมทั้งหมดลงสนามฝึกซ้อมใหญ่ โดยมี ทนายซาร่า-สุภาภรณ์ แพรซัน ผู้จัดการทีมร่วมให้กำลังใจนักกีฬา

สำหรับการฝึกซ้อมใหญ่ในวันนี้ โค้ชวุธิ-วรวุธิ สุวรรณสาโรจน์ เฮดโค้ชของทีม ได้เน้นการฝึกซ้อมในเรื่องของการทำความเเข้าใจเกม ความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นกับการเล่น และการเข้าทำ ก่อนจะเป็นการฝึกซ้อมแบบลงทีมซ้อม ใช้เวลา 3 ควอเตอร์ๆ 30 นาที พบกับทีมสนามบ้านอำเภอสเตเดี้ยม เพื่อเรียกความฟิตของร่างกาย

ด้าน กัปตันติ๊ก-เสริมชัย ธิว่อง กัปตันทีม Pattaya Lawyers Football Club เปิดเผยว่า ในการซ้อมใหญ่วันนี้ตัวหลักของทีมลงซ้อมหมดทุกตำแหน่งทำให้รู้ระบบได้อย่างรวดเร็ว การซ้อมแบบลงทีมก็ถือว่ามีความน่าพอใจ เพราะการเชื่อมต่อเกมที่เข้าขากันมากขึ้น ทำให้สามารถหาจังหวะจบได้หลายครั้ง มีความตั้งใจจะทำผลงานให้ดีเพื่อผ่านรอบแรกไปให้ได้