กระบะเมาขับส่ายไปมาเจอเก๋งหัวร้อนด่ากัน ลงมาคุยถูกเก๋งแทงบาดเจ็บสาหัส

กระบะเมาขับส่ายไปมาเจอเก๋งหัวร้อนด่ากัน ลงมาคุยถูกเก๋งแทงบาดเจ็บสาหัส

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 03.00 น วันที่ 3 ก.ค.2565 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างมีชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยจงสิริ ห่างจาก ถนนบางพลี ตำหรุ 300 เมตร หมู่ที่ 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ที่กลางถนนภายในซอย พบนายอดิรุจอายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่ สีข้างด้านซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองพื้นจนลำไส้ทะลักออกมา และ ที่ต้นแข้นซ้ายถูกคมมีด อีก 1 แผล นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่เร่งให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และ ยังมี นายอัฐพล อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดที่ฝ่ามือข้างซ้าย เจ้าหน้าที่เร่งให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเร่งนำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.บางพลี

จากการสอบถาม นายธวัชชัย อายุ 22 ปี เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บที่อยู่ในอาการเมาสุรา เล่าว่า ตนและเพื่อนอีก 2 คนกำลังขับรถกระบะ ตู้ทึบ อีซูซุ สีขาวเพื่อออกปากซอยกลับที่พัก โดยมี นายอัฐพล อายุ อายุ 25 ปี พอมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จอดด่าพวกตนว่าขับรถอย่างไร สายไปมาจนจะชนกัน และ ยังด่าถึงบุบการีพวกตนด้วย พวกตนจึงลงจากรถไปเพื่อถามว่ามาด่าพวกตนทำไม่จนเกิดการโต้เถียงกันและเข้าทำร้ายร่างกายกัน จนในที่สุดเพื่อนของตนถูกคนขับรุเก๋งที่มากับภรรยาแทงจนได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหลบหนีไป

ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานนอก รอง สว (สอบสวน) สภ.บางพลี หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้เชิญตัวเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บไปสอบปากคำที่ สภ.บางพลี ทราบว่า รถทั้ง 2 คันวิ่งตามกันมา จากด้านในซอยจงสิริ และเกิดการขับส่ายไปมาจนเกือบชนกันและจอดรถลงมาทะเลาะกันจนมีการแทงกันได้รับบาดเจ็บและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

*** ก๊วก สมุทรปราการ ***