พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขัน กีฬาภายในชุมชนบ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 รายการ “ตะกร้อไทย ต้านภัยโควิด พิชิตโรค ครั้งที่ 1” ชิงถ้วยและเงินรางวัลรวม 10,000 บาท

วันที่ 3 ก.ค.2565 ที่ลานกีฬาชุมชนบ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ (รองโจ) พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขัน กีฬาภายในชุมชนบ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 รายการ “ตะกร้อไทย ต้านภัยโควิด พิชิตโรค ครั้งที่ 1” ชิงถ้วยและเงินรางวัลรวม 10,000 บาท

พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ( รองโจ ) เปิดเผยว่า การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสร้างความรักความสามัคคีให้แก่พี่น้องชาวชุมชนบ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 โดยใช้กีฬาตะกร้อ เป็นสื่อในการสานสัมพันธไมตรี และยังเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ใส่ใจรักษาสุขภาพร่างกายตนเอง ด้วยการหันมาเล่นกีฬาและทำกิจกรรมร่วมกันภายในชุมชน

ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนถ้วยและเงินรางวัล พร้อมทั้งชุดแข่งขัน จาก ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง นายก อบต.บางพลีใหญ่ นายฉะโอด รุ่งเรือง ประธานที่ปรึกษานายก อบต.บางพลีใหญ่ และ (รองโจ) พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี สนับสนุนงบประมาณในการจัดการแข่งขันตลอดทั้งรายการ

*** ภาพ – ข่าว ก๊วก สมุทรปราการ ***