คืบหน้า!!หนุ่มไรเดอร์ชักมีดแทงตำรวจ ถูกยิงสวนเจ็บทั้งคู่ ล่าสุดอาการปลอดภัย

นนทบุรี 1-4-66 คืบหน้า!!หนุ่มไรเดอร์ชักมีดแทงตำรวจ ถูกยิงสวนเจ็บทั้งคู่ ล่าสุดอาการปลอดภัย

จากเหตุการณ์คืนวันที่ 31 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุ ยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าศูนย์โตโยต้า 26 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีพบ ส.ต.อ.พิชิตชัย จันทร์เพชร ผบ.(ผช.พงส.)สน.โคกคาม ถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณหน้าอกขวาได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนเจ็บอีกรายคือนายนพเทพ ศรีสุภา พนักงานไรเดอร์ อายุ 25 ปี ถูกยิงที่บริเวณหน้าท้อง เจ้าหน้าที่ต้องรีบช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรพ.เพื่อทำการรักษา
จากการสอบสวนคนเหตุการณ์ พบว่าทั้ง 2 คนขับรถจยย.มาบน ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีการขับรถ จยย.ปาดหน้ากันไป มา ก่อนที่จะมีปากเสียงและเกิดการชกต่อยกันขึ้น หลังจากนั้นทางนายนพพร คนขับไรเดอร์ได้ชักอาวุธมีดออกมาแทงใส่ที่หน้าอกขวาของ ส.ต.อ.พิชิตชัย ทำให้ ส.ต.อ.พิชิตชัย ชักอาวุธปืนคู่กายออกมายิงสวนกระสุนเข้าที่บริเวณหน้าท้องได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย
ล่าสุดวันนี้(1เม.ย.)

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.กิตตินันท์ อักษรสม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ดเจ้าของคดีเดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย โดย ส.ต.อ.พิชิตชัย พักรักษาตัวอยูุ่ที่รพ.กรมชลประทาน เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้วแต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ ส่วนนายนพพร ถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ กทม.มีบาดแผลฟกชำ้ตามร่างกายหลายแห่งแพทย์ทำการเอ็กเรย์พบวัตถุโลหะฝั่งอยู่ที่หน้าท้อง 2 จุด ขณะนี้อยู่ระหว่างผ่าตัดในห้องไอซียู จึงไม่สามารถสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ต้องรอให้ทั้ง 2 คน อาการดีขึ้นจึงจะเรียกมาสอบปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกคร้้งและจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี