สุราษฎร์ธานี// ฝ่ายปกครองสุราษฎร์ ตรวจเจอจับผับดังปล่อยเยาวชนต่ำ 20 ปีใช้บริการ

สุราษฎร์ธานี// ฝ่ายปกครองสุราษฎร์ ตรวจเจอจับผับดังปล่อยเยาวชนต่ำ 20 ปีใช้บริการ

ทีมข่าวอาชญากรรม

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 31 มีนาคม ภายใต้การอำนวยการและสั่งการของ นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี , นายนันธวัช เจริญวรรณ และนายมนตรา พรมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี , ว่าที่ร้อยโท สมชาย เรืองจันทร์ ปลัดจังหวัดสุราษฎร์ธานี , นายสิทธิชัย ไทยเจริญ นายอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี , นายชัยณรงค์ วจะเสถียร ป้องกันจังหวัดสุราษฎร์ธานี , นายเดชา ชโลธร หัวหน้าส่วนอำนวยการ ศอ.ปส.จ.สฎ., พ.ต.ท.ชุมพล คุ้มภิรมย์ สว.สส.สภ.เมือง สฎ. ได้รับร้องเรียนมีสถานบริการให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการโดยผิดกฎหมาย

ต่อมามอบให้เจ้าพนักงานฝ่ายปกครองนำโดนนายหมวดเอกฉัตรชัย รักรณรงค์ ผบ.ร้อย อส.จ.สฎ. 1 , นายหมวดตรีเอกณรงค์ แก้วอำรัตน์ รอง ผบ.ร้อย อส.จ.สฎ. 1, ว่าที่พันตรีทินกร ทองสินธุ์ , นายหมวดเอก อัธ วังสะวิบูลย์ นำสมาชิก อส. ร้อย อส.จ.สฏ.1 และสมาชิก อส. ร้อย อส.อ. เมือง สฎ.3 ออกสุ่มตรวจสถานบริการ และสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ จำนวน 8 แห่ง

จากการตรวจสอบพบว่า 1 ในจำนวนนี้ที่ร้าน MEMORY ถนนโฉลกรัฐ ต.มะขามเตี้ย เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี อ.เมืองสุราษฎร์ธานี มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีใช้บริการอยู่ในร้าน จึงได้ร่วมกันจับกุมผู้กระทำความผิด 1 รายชื่อนายจเรศวร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี เป็นผู้จัดการร้านโดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ เข้าใช้บริการสถานบริการหรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ และจำหน่ายแอลกอฮอล์ให้เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ โดยผิดกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ดำเนินคดีตามกฎหมาย