ชลบุรี-“ฉวีวรรณกรุ๊ป” จัดพิธีทอดถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน

ชลบุรี-“ฉวีวรรณกรุ๊ป” จัดพิธีทอดถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน

ดร.ฉวีวรรณ คำพา นายกสมาคมส่งเสริมการเลี้ยงไก่แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมถ์ และประธานกรรมการบริหาร บริษัทในเครือฉวีวรรณ กรุ๊ป พร้อมด้วย นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นางสาวฐิติลักษณ์ คำพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ข้าราชการ พนักงานในเครือฉวีวรรณกรุ๊ป และชาวบ้านนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จังหวัดชลบุรี จัดพิธีทอดถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐินให้ นายมนัส เสือเปลี่ยว รองอธิบดีกรมมหาดเล็ก ๙O๔ (1) และ ดร.ฉวีวรรณ คำพา เพื่ออัญเชิญขึ้นทอดถวายแด่พระสงฆ์ที่จำพรรษา ณ วัดนาจอมเทียน ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมียอดกฐินทั้งสิ้นประมาณ เกือบ 2 ล้านบาท

ดร.ฉวีวรรณ กล่าวว่า บริษัทในเครือฉวีวรรณกรุ๊ป และสมาคมส่งเสริมการเลี้ยงไก่ฯ รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา

ยังความปลาบปลื้มปีติมาสู่พสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า ซึ่งการอัญเชิญผ้าพระกฐินพระราชทานไปทอดถวายพระสงฆ์ ณ ที่ชุมนุมสงฆ์ต่างๆ ก็เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ในการอัญเชิญองค์พระกฐินพระราชทานมาทอดถวาย ณ วัดนาจอมเทียน ได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าร่วมงานบุญใหญ่เป็นจำนวนมาก เพราะองค์กฐินที่ได้รับพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถือเป็นสิ่งมงคล ที่ทำให้ประชาชนที่เข้าร่วมงานเกิดความปลื้มปีติ ซึ่งในแต่ละปี ฉวีวรรณกรุ๊ป จะร่วมถวายปัจจัยไม่น้อยกว่า 1 ล้านบาทต่อที่ชุมนุมสงฆ์หนึ่งแห่ง