รองนายก อบต.แม่เงาใช้ปืนแก๊ปปลิดชีพตัวเอง

รองนายก อบต.แม่เงาใช้ปืนแก๊ปปลิดชีพตัวเอง
รอง.นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่เงา อำเภอขุนยวม ใช้ปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ปลิดชีพตัวเองหลังหายออกจากบ้านไปหลายวันรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น.

ของวันที่ 30 มกราคม 2566 ร.ต.อ.สิงห์แก้ว อินถา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูเมือง อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตที่บริเวณสวนข้าวโพดบ้านห้วยต้นนุ่น หมู่ที่ 4 ใกล้กับแหล่งน้ำจำนวน 1 ราย ขอให้ไปทำการสอบสวนด่วน เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกำลังอีกจำนวนหนึ่งและแพทย์จากโรงพยาบาลขุนยวม นายอุดม หมั่นศึกษา กำนันตำบลแม่เงา และนายธนะสิทธ์ เนื้อนวลจันทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่เงา เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัด และญาติของผู้เสียชีวิต
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กม.ซึ่งเป็นที่ทำกินของผู้ตายพบร่างชายคนหนึ่งใส่กางเกงขายาวสีน้ำเงินเสือยึดสีแดงนอนเสียชีวิตอยู่ ลักษณะนอนหงาย

เลือดไหลออกทางปากและจมูก ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนแก๊ปยาวไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก โดยไม่มีล่องรอยการต่อสู้ ต่อมาทราบชื่อภายหลังว่า นายสุพจน์ สงวนนามสกุล อายุประมาณ 45 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง รอง.นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่เงา อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน ผลการชันสูตร์ของแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ลงความเห็นว่าน่าจะเกิดจากเรื่องส่วนตัว ทางญาติไม่ติดใจเอาความ.

เกียรติศักดิ์ รักสัตย์ / ทีมข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน Cr.ตำบลแม่เงา