พังงา- หวิดดับ ทนายความหนุ่มใหญ่ขับเก๋งกลับจากเลือกตั้งนายกสภาทนายความ แหกโค้งล้อชี้ฟ้า

พังงา- หวิดดับ ทนายความหนุ่มใหญ่ขับเก๋งกลับจากเลือกตั้งนายกสภาทนายความ แหกโค้งล้อชี้ฟ้า

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 28 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.)อำเภอเมืองพังงาว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักแหกโค้งมีคนเจ็บอยู่ภายในรถ ได้ประสานทาง 1669 ส่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรมเข้าให้ความช่วยเหลือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองร่วมอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ที่เกิดเหตุบนถนนเพชรเกษมสายพังงา-ตะกั่วทุ่ง ก่อนถึงสำนักงาน กศน.พังงา ต.ตากแดด อ.เมืองพังงา พบว่ารถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 6736 พังงา สภาพหงายท้องล้อชีฟ้าอยู่กลางถนน มีคนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่รีบให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพังงา

สภาพมีบาดแผลลึกเหนือตาขวา บาดแผลที่แขน และรอยฟกช้ำตามร่างกาย ทราบชื่อนายปราโมทย์ สวัสดิรักษา อายุ 60 ปี อาชีพทนายความ ชาวม.2 ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา
เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บได้ขับรถกลับจากการลงคะแนนเลือกตั้งนายกสภาทนายความและกรรรมการ สภาทนายความแห่งประเทศไทยที่ศาลจังหวัดพังงา เพื่อกลับบ้านในตำบลกระโสม ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งมีฝนตก รถเกิดสียหลักตกลงข้างถนนด้านซ้ายก่อนจะพลิกคว่ำกลับขึ้นมาบนถนนจนล้อชี้ฟ้า