กิ่งกาชาดอำเภอเบตง จัดโรงทานอาหารเจเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถฯ

กิ่งกาชาดอำเภอเบตง จัดโรงทานอาหารเจเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถฯ

ยะลา – กิ่งกาชาดอำเภอเบตง จัดโรงทานอาหารเจเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2565 ที่สำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอเบตง (บ้านพักนายอำเภอเบตง) จ.ยะลา นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง พร้อมด้วย นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ร่วมให้การต้อนรับ หัวหน้าส่วนราชการ นายกเทศมนตรีเมืองเบตง ผู้บริหารธนาคาร นายกสมาคม พ่อค้า และประชาชนในพื้นที่ ที่เข้าร่วมกิจกรรมจัดโรงทานอาหารเจ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง “อิ่มท้อง อิ่มใจ ได้บุญ”

โดยให้บริการอาหารเจฟรี นำอาหารปรุงสำเร็จช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ทั้งนี้เพื่อเป็นการอนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมอันดีงามของชาวไทยเชื้อสายจีน เป็นการทำบุญละเว้นการกินเนื้อสัตว์ในเทศกาลกินเจ และยังเป็นการพบปะสังสรรค์พี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนในพื้นที่อีกด้วย
โดยทางกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ได้รับการสนับสนุน การจัดงาน จาก ภาครัฐ และภาคเอกชนในพื้นที่ และผู้มีจิตศรัทธา ซึ่งผู้ที่ทานเจ สามารถไปร่วมกิจกรรมในงานได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 4 ต.ค.65

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา โทร.064-126-5593 – 080-036-2786