นินจาแวนประเทศไทยเปิดดีลใหม่ชุดใหญ่ไฟกระพริบ

นินจาแวนประเทศไทยเปิดดีลใหม่ชุดใหญ่ไฟกระพริบ
จับมือพันธมิตรเครือ SABUY อีกครั้งเสริมแกร่งและต่อยอดหนุนธุรกิจร่วมกัน
นินจาแวนประเทศไทยผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์เครือSABUY

อีกครั้งเปิดดีลใหม่แบบจัดเต็มประเดิมด้วยแต่งตั้งSABUY Maxi เป็นโบรกเกอร์ดูแลประกันภัยทั้งในไทยและมาเลเซียติดตั้งตู้ขายสินค้าอัตโนมัติภายใต้แบรนด์เวนดิ้งพลัสในคลังสินค้าทุกแห่งแต่งตั้งเครือSABUY เป็นนายหน้าจัดหาแรงงานในช่วงพีคซีซั่นปิดท้ายด้วยเตรียมเปิดให้บริการจัดส่งสัมภาระในตู้ล็อคเกอร์รับฝากของเสริมแกร่งบวกต่อยอดธุรกิจด้วยมุมมองที่มุ่งมั่นและพร้อมเติบโตไปด้วยกัน
มร. เพียซเอิงกรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการบริษัทนินจาแวนประเทศไทยจำกัดเปิดเผยว่า “ด้วยศักยภาพและความหลากหลายของธุรกิจในกลุ่มSABUY หลังจากที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกันในส่วนธุรกิจขนส่งพัสดุเมื่อปลายปีที่ผ่านมาจนกระทั่งถึงปัจจุบันเป็นส่วนช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริการที่ง่ายสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยเหตุนี้นินจาแวนจึงมองเห็นถึงโอกาสในการต่อยอดไปสู่ธุรกิจอื่นๆเพิ่มเติมเราจึงตัดสินใจสานต่อความร่วมมือในธุรกิจอื่นๆในเครือของSABUY เพิ่มขึ้นอาทิเปิดดีลข้อตกลงทางธุรกิจใหม่เพื่อตอบแทนและสร้างกำลังใจรวมถึงเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่พนักงานนินจาแวนให้สามารถขับเคลื่อนธุรกิจนินจาแวนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นโดยการแต่งตั้งSABUY Maxi ให้เป็นบริษัทนายหน้าประกันภัยในการดูแลและนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีเงื่อนไขความคุ้มครองและอัตราเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสมและคุ้มค่าในราคาพิเศษรวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆให้แก่บริษัทฯและพนักงานของนินจาแวนทั้งในไทยและมาเลเซีย
นอกจากนี้ยังได้แต่งตั้งให้บริษัทSABUY Alliance ในเครือSABUY เป็นนายหน้าจัดหาแรงงานในช่วงพีคซีซั่นของการทำงานในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ซึ่งมีความจำเป็นต้องจ้างพนักงานพาร์ทไทม์เพิ่มเติมในการปฏิบัติงานและเพิ่มประสิทธิภาพของทีมงานฝ่ายปฏิบัติการของนินจาแวนที่ต้องทำงานแข่งกับเวลาและพัสดุจำนวนมากรวมถึงได้มีการเตรียมเปิดให้บริการจัดส่งสัมภาระในตู้ล็อคเกอร์รับฝากของบนสถานีรถไฟฟ้าและสนามบินร่วมกับLock SABUY นอกเหนือจากลูกค้าสามารถใช้บริการฝากสัมภาระในตู้ล็อคเกอร์แล้วลูกค้ายังสามารถใช้บริการจัดส่งสัมภาระหรือพัสดุที่ต้องการไปยังที่อื่นๆได้ด้วยบริการขนส่งจากนินจาแวนและเพื่อเป็นการมอบสวัสดิการและอำนวยความสะดวกในการทำงานให้แก่พนักงานนินจาแวนได้ติดตั้งตู้ขายสินค้าอัตโนมัติภายใต้แบรนด์เวนดิ้งพลัสเพื่อให้บริการแก่พนักงานในศูนย์กระจายสินค้าและคลังสินค้าทุกแห่งของนินจาแวนทั่วประเทศไทยอีกด้วย
“การร่วมมือกันในครั้งนี้นับเป็นการยกระดับการบริการรวมถึงเป็นการต่อยอดทางธุรกิจที่สำคัญที่จะทำให้เราและกลุ่มSABUY สามารถเติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่งซึ่งในปัจจุบันนินจาแวนประเทศไทยมีหน้าร้านภายในเครือสำหรับจุดรับส่งพัสดุกระจายครอบคลุมทั่วประเทศภายใต้ชื่อร้านNinja Point และหน้าร้านร่วมกับSABUY Speed

เป็นจำนวน16,160แห่งโดยเราให้ความสำคัญกับลูกค้าผ่านการสนับสนุนด้านเทคโนโลยีและฝ่ายบริการลูกค้าที่พร้อมให้บริการแบบเฉพาะรายรวมถึงนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสมและมุ่งมั่นที่จะลดความยุ่งยากจากการจัดส่งพัสดุภายใต้สโลแกน “หมดห่วงทุกเรื่องพัสดุ”มร.เพียซกล่าว
จากความร่วมมือกันที่หลากหลายนี้ระหว่างนินจาแวนและกลุ่มสบายนายชูเกียรติรุจนพรพจีประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทสบายเทคโนโลยีจำกัด (มหาชน) ได้กล่าวปิดท้ายว่าจากจุดเริ่มต้นที่กลุ่มSABUY โดยSABUY Speed ที่มีร้านรับส่งพัสดุในเครือ (Drop-Off) 6แบรนด์ได้แก่ShipSmile Service, Plus Express , Payspost , The Letter Post, Point Express และSpeedy ได้ร่วมทำการตลาดและประชาสัมพันธ์การใช้บริการของนินจาแวนผ่านทางร้านในเครือของเรากว่า14,300สาขาทั่วประเทศซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างมากจึงนับเป็นก้าวแรกที่สำคัญที่สร้างความเชื่อใจและเชื่อมั่นว่าSABUY มีศักยภาพเพียงพอและบริษัทในเครือของเราทั้งหมดมีความพร้อมที่จะช่วยสนับสนุนพาร์ทเนอร์ของเราในทุกทางและทุกช่องทางอย่างแท้จริงดังนั้นจึงเป็นที่มาของการเพิ่มเติมบริการในด้านต่างๆกับทางนินจาแวนอย่างต่อเนื่องและนี่ก็ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่SABUY Ecosystem ได้วางแนวทางไว้เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับคู่ค้าพาร์ทเนอร์และรวมถึงลูกค้าประชาชนทั่วไปเราอยากให้ทุกคนมีชีวิตที่สะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่เราเตรียมไว้นำเสนอให้ทุกคนครับ”

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
เกี่ยวกับนินจาแวน
นินจาแวนคือผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุสำหรับธุรกิจทุกขนาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครอบคลุมทั่วทั้งหมด6ประเทศได้แก่สิงคโปร์มาเลเซียฟิลิปปินส์อินโดนีเซียเวียดนามและไทยในประเทศไทยนินจาแวนมุ่งเน้นไปที่การให้บริการธุรกิจSME โดยขจัดความยุ่งยากในการพัสดุและจัดสรรความช่วยเหลือให้ลูกค้าทั้งรายเล็กและรายใหญ่อย่างเท่าเทียมกันเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจSME ให้ดียิ่งขึ้นภายใต้สโลแกน “หมดห่วงทุกเรื่องพัสดุ”สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.ninjavan.co/th-th

เกี่ยวกับบริษัทสบายเทคโนโลยีจำกัด (มหาชน) หรือ “SABUY”
บริษัทสบายเทคโนโลยีจำกัด (มหาชน) บริษัทเทคโนโลยีโดยคนไทยผู้สร้างแพลตฟอร์มทางธุรกิจครบวงจรโดยการเชื่อมต่อเทคโนโลยีทุกมิติเพื่อให้ผู้บริโภคก้าวข้ามขีดจำกัดของศักยภาพและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไม่ว่าจะด้านสุขภาพความมั่งคั่งการทำงานสันทนาการและการเข้าอกเข้าใจความต้องการของแต่ละบุคคล
ผ่าน6กลุ่มธุรกิจหลักคือ
1. Payments and Wallet ธุรกิจบริการด้านการชำระเงินและระบบการเงินอิเลคทรอนิกส์
2. Enterprise & Life ธุรกิจให้บริการสำหรับองค์กรและไลฟ์สไตล์ด้วยความเข้าใจผู้บริโภค
3. Connextธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่ายและเชื่อมต่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม
4. Financial Inclusion ธุรกิจให้บริการสินเชื่อและประกันภัย
5. InnoTainmentธุรกิจนวัตกรรมทางสื่อดิจิทัลมีเดียและเครือข่าย
6. Venture ธุรกิจการลงทุนเพื่อสนับสนุนการเติบโตที่ยั่งยืน