PEA อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด รับการประเมินสู่ศูนย์ราชการสะดวก ปี 2562 พร้อมให้บริการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าทุกระดับ

PEA อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด รับการประเมินสู่ศูนย์ราชการสะดวก ปี 2562
พร้อมให้บริการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าทุกระดับ

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 พันตำรวจโท สมบูรณ์ สาระสิทธิ์ ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะ เข้าตรวจประเมินมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก ของการการไฟฟ่าส่วนภูมิภาค อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี นายสำรวย จันทะอ่อน ผู้จัดการการการประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดร้อยเอ็ด และเจ้าหน้าที่ร่วมให้การต้อนรับ
พันตำรวจโท สมบูรณ์ สาระสิทธิ์ ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า โครงการ GECC (ศูนย์ราชการสะดวก หรือ Government Easy Contact Center) เป็นโครงการยกระดับการให้บริการแก่ประชาชน จะดู 3 ด้านด้วยกัน คือ ด้านกายภาพได้สถานที่ต่างๆ สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนได้มากน้อยแค่ไหน เพียงใด การสำรวจความต้องการของประชาชนถ้าประชาชนต้องการสิ่งใด ทางสำนักงานก็จะจัดให้บริการตามความต้องการของประชาชน และในเรื่องของระบบทางหน่วยงานก็จะต้องรองรับในเรื่องเหล่านี้ด้วย
นายปองพล ผดุงสันต์ ผู้จัดการการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า การเตรียมความพร้อมศูนย์ราชการสะดวก หรือ GECC ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอเกษตรวิสัย ก็ได้ดำเนินการทั้ง 3 ด้าน ที่เกี่ยวข้อง เริ่มตั้งแต่การปรับปรุงภูมิทัศน์ อำนวยความสะดวกต่างๆให้แก่ประชาชนที่มาใช้บริการ ด้านที่สองคือการเตรียมบุคลากรให้มีความพร้อมในการที่จะบริการ ประชาชนหรือผู้ใช้ไฟฟ้า ที่มาทำธุระกรรมที่ PEA เกษตรวิสัย ด้านที่ 3 คือ ระบบการให้บริการทางด้าน IT และระบบการประสานงานต่างๆ ต้องประสานงานกันทุกแผนก ทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้งานบริการผู้ใช้ไฟฟ้า ดำเนินไปด้วยดี มีความต่อเนื่อง สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย
และในขณะนี้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอเกษตรวิสัย ได้ให้บริการสืบค้นข้อมูลต่างๆ ทำการปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงาน ด้านหลังอาคาร มีที่พักรับรองสำหรับลูกค้า มีความร่มรื่นสวยงามเหมาะเป็นจุดเชคอิน ทั้งด้านหน้าอาคาร และด้านหลัง อาคารสำนักงาน มี มุมกาแฟ น้ำดื่มสะอาด สำหรับลูกค้าผู้ใช้ไฟที่มาใช้บริการ

////////////////////&

ศรีไพร ทูลธรรม ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวประจำจังหวัดร้อยเอ็ดทีมงาน
คมกฤช พวงศรีเคน ข่าว/ภาพ
อำนวย ระดาบุตร บก.ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด