นนทบุรี ระทึก !! หนุ่มวัย18ปี ขี่จยย.ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่ประกบ 4คัน ใช้มีดฟันก่อนอัดคลิปส่งมาเยาะเย้ย

นนทบุรี ระทึก !! หนุ่มวัย18ปี ขี่จยย.ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่ประกบ 4คัน ใช้มีดฟันก่อนอัดคลิปส่งมาเยาะเย้ย

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนายยูซุปอายุ 18 ปี ว่าตนเองกับนายคิวอายุ 16 ปีเพื่อนรุ่นน้อง(คนขับรถจยย.)ขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีฟ้า ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่จยย.มา 4 คันรวม 8 คน ใช้อาวุธมีดไล่ฟันตะโกนท้าทายและถ่ายคลิปขณะใช้มีดไล่ฟันตนกับนายคิวและส่งคลิปมาทางเฟซบุ๊คเพื่อเยาะเย้ยท้าทายตนให้ออกมาเคลียร์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ก.พ.เวลา 00.30 น.ก่อนขึ้นสะพานวัดลาดปลาดุก ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ขับตามมาจนถึงแยกไทรน้อย เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง
นายยูซุป กล่าวว่า คืนเกิดเหตุวันที่ 23 ก.พ. ตนออกจากบ้านไปหาน้องที่วัดลาดปลาดุก ขี่รถจยย.ออกมาได้ยินเสียงคนตะโกน “เฮ้ย” และขี่รถจยย.ย้อนศรมาหาตน ตนบอกกลับไปว่า “ใจเย็นๆ ไม่เล่น” หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ล้อมตนและไล่ฟัน รถจยย. 4 คัน ทั้งหมด 8 คน ไล่ฟันตั้งแต่หน้าวัดลาดปลาดุกไปถึงแยกไทรน้อย ตนโดนฟันแล้ว 4 ครั้งที่หลังแต่ไม่เข้า เจอตำรวจตรงแยกไทรน้อยตนก็ตะโกนบอกว่ากลุ่มวัยรุ่นจะยิงตน มันทำท่าควักอะไรในกระเป๋าแต่กลายเป็นหยิบมือถือมาถ่ายคลิปแทน ตนเลยรีบหนีเข้าบ้าน ตนกลัวและห่วงความปลอดภัย อยู่ดีๆก็มาเจอแบบนี้ ตนไม่รู้จักและไม่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ตนยังไม่แจ้งความเพราะมันฟันไม่เข้า

ตนจำหน้าได้เพราะตอนกลุ่มวัยรุ่นจะฟันตนมันถอดหมวกและโยนใส่ตน ตนรีบให้รุ่นน้องบิดรถหนีให้เร็วที่สุด ให้ถึงบ้านเร็วที่สุด ตนตะโกนบอกตำรวจที่ยืนตรงแยกไทรน้อยเขาก็ไม่สนใจยืนเล่นโทรศัพท์อยู่และขึ้นรถไป หลัฃจากคืนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไปตามหาเฟซบุ๊กตนมาและทักมาว่าจะเล่นก็ได้หมด ตนแคปแชทไว้ตลอด เท่าที่รู้คือคนที่ทักมาเป็นเพื่อนของรุ่นน้อง ตนก็บอกว่าจะคุยให้มาคุยที่บ้าน ตนไม่มีรถออกไปเก็บรถให้แม่แล้ว หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ฟันตนก็โพสต์คลิปเยาะเย้ยตน ประจานตนว่าตนกระจอก ขับรถหนี ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยที่จะออกจากบ้าน ตอนนี้ตนโดนรถชนด้วยขาเจ็บ ตนไม่คิดแก้แค้นอยากให้มันจบต่างคนต่างอยู่ แต่คิดจะไปแจ้งความแล้วเพื่อความปลอดภัย

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี