พม.สุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวพลทหารฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บจากกรณีเรือหลวงสุโขทัยล่ม

พม.สุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวพลทหารฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บจากกรณีเรือหลวงสุโขทัยล่ม

รายงาน : ปุญญิศา สุวรรณ

วันเสาร์ที่24 ธันวาคม2565 เวลา10.30 น. ที่บ้านเลขที่ 47 หมู่2 ต.ต้นยวน อ.พนมจ.สุราษฎร์ธานีนางสาวชลลดา ชนะศรีรัตนกุล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนางสาวสุกาญดา โพธิ์แก้ว นักพัฒนาสังคมชำนาญการพิเศษ หัวหน้ากลุ่มการพัฒนาสังคมและสวัสดิการ เดินทางลงพื้นที่นำกระเช้าเข้าเยี่ยมในนามหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อให้กำลังใจ ฟื้นฟูเยียวยาสภาพจิตใจให้มีความผ่อนคลายลดความเครียดและวิตกกังวล อีกทั้งพูดคุยสอบถามปัญหาความเดือดร้อนในครอบครัวเพื่อให้ความช่วยเหลือครอบครัวในด้านต่างๆตามภารกิจของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
พลทหารณัฐวัฒน์ ฤกษ์ดี ทหารเรือสังกัดหน่วยต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง(สอ.ร.ฝ.) ซึ่งเป็นกำลังพลที่ประสบเหตุเรือหลวงสุโขทัยอับปางค์บริเวณอ่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เมื่อคืนวันที่18 ธันวาคม2565 ที่ผ่านมา

ในนามผู้แทนของหน่วยงานOne Home สุราษฎร์ธานี หลังทราบว่าทางแพทย์ได้อนุญาตให้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้านพักกับครอบครัว ซึ่งอยู่ใน อ.พนม ทั้งนี้เท่าที่สังเกตอาการของ พลทหารณัฐวัฒน์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนซ้าย แต่อาการโดยรวมดีขึ้นมาก แต่ยังต้องพักผ่อนและรักษาตัวต่อที่บ้าน ซึ่งทุกคนในครอบครัวต่างก็เป็นห่วงตั้งแต่วันที่ทราบข่าว

ในการเข้าเยี่ยมครั้งนี้ได้ประสานความร่วมมือกับจากผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่อบต.ต้นยวน อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นเครือข่ายในพื้นที่