สระแก้ว- ตร.ออกหมาย ไอ้หื่น สไลด์หนอนโชว์สาว 18

สระแก้ว- ตร.ออกหมาย ไอ้หื่น สไลด์หนอนโชว์สาว 18

ผู้สื่อข่าวรายงาน ตำรวจจังหวัดสระแก้ว ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัย หนุ่มใหญ่วัยกว่า 60 ปี เป็นชาวบ้านในเขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ หลังก่อเหตุช่วยตัวเองกลางถนน ต่อหน้าสาวอาชีวะวัย18 ปี ขณะปลูกต้นไม้อยู่หน้าบ้าน จนทำให้ชาวบ้านที่รู้ข่าวหวาดผวากันไปทั้งหมู่บ้าน
“สไลด์หนอนกลางถนน
ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ของหมู่บ้านเมืองแก้วแลนด์ ซอย 2 เขตเทศบาลเมืองสระแก้ว ได้ถูกใช้เป็นหลักฐาน ในการติดตามตัวชายโรคจิตคนนี้ ขณะยืนช่วยตัวเองต่อหน้าสาวอาชีวะ วัย 18 ปี ขณะกำลังปลูกต้นไม้อยู่หน้าบ้าน เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยหลักฐานสำคัญมีทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดของป้าข้างบ้าน รวมถึงคลิปจากโทรศัพท์มือถือที่สายวัย 18 ปีถ่ายไว้ได้ด้วยตัวเอง
“กระทั่งเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม สาววัย 18 ปีพร้อมกับป้าข้างบ้าน เจ้าของภาพกล้องวงจรปิด ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับชายโรคจิต โดยร้อยตำรวจโท ประสพชัย แสงใต้โพธิ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว รับแจ้งความก่อนลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุทันที เนื่องจากชาวบ้านในละแวกหมู่บ้านเมืองแก้วแลนด์ หลังจากรู้ข่าว ได้เกิดความหวาดกลัวจากพฤติกรรมของชายโรคจิตคนนี้
ด้านพันตำรวจโท โกสละ งามผ่อง รองผู้กับสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งความ ทางตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ทำงานทันที สืบสวนจากพยานแวดล้อมรวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ตำรวจพบว่ารถที่ใช้ก่อเหตุคือ กระบะอีซูซุ ทะเบียน 2 ตญ.1471 กรุงเทพ เจ้าของรถคือ นายพรอนันท์ แซ่ลิ้ม อายุ 60 ปี อาศัยอยู่ในซอยบางกระดี่ 21 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ขณะนี้ ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยคนนี้ไปแล้ว หลังจากได้ติดต่อไปทางโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่ยอมรับสาย ขณะที่คดีนี้เป็นคดีลหุโทษ มีโทษแค่เพียงโทษปรับเท่านั้น.

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว