หนุ่มชาวนาถึงฆาตขับรถโม่ข้าวชนรั้วบ้านตัวเอง พลิกคว่ำทับตัวเองดับทันที

หนุ่มชาวนาถึงฆาตขับรถโม่ข้าวชนรั้วบ้านตัวเอง
พลิกคว่ำทับตัวเองดับทันที

รถโม่ข้าวโพดพลิกคว่ำรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.45 ของคืนวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ระหว่างที่ ร.ต.อ. เอกพันธุ์ ดีเลิศวุฒิกร ร้อยเวรสอบสวน สภ.แม่ลาหลวง จังหวัดแม่ฮ่องสอน กำลังทำหน้าที่อยู่ ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ 191 ภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ว่าเกิดอุบัติเหตุรถโม่ข้าวโพดพลิกคว่ำที่บนถนนลำลองบ้านแม่ปางเหนือ หมู่ที่ 1 ตำบลสันติคีรี แม่ลาหลวง อำเภอแม่ลาน้อย มีผู้เสียชีวิตขอให้ไปทำการสอบสวนด่วน
เมื่อรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับพร้อมเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อม กำลังอีกจำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์สำหรับโม่ข้าวโพดสีน้ำเงินไม่ทราบหมายเลข ทะเบียนพลิกคว่ำอยู่มีผู้เสียชีวิต 1 รายถูกตัวรถทับและมีกลุ่มชาวบ้านกำลังมุงดูกันอยู่เพื่อรอให้

ความช่วยเหลือแต่รถมีน้ำหนักไม่สามารถยกได้ ต่อมาทราบชื่อภายหลังว่านายวิโรจน์ ไม่ทราบ นามสกุล เจ้าของรถ
สอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถกลับจากการทำงานโม่ข้าวในนาของ ตัวเองเสร็จแล้วก็ขับรถมาตามถนนดังกล่าวซึ่งเป็นถนนลูกรังคดเคี้ยวและมืดค่ำไม่มีไฟหน้ารถส่อง สว่างใช้ไฟจากโทรศัพท์ส่องทางมือหนึ่งถือพวงลัยรถอีกข้างหนึ่งถือโทรศัพท์ส่องไฟนำทางพอ มาถึงที่เกิดเหตุหน้าบ้านของตัวเองจะเข้าบ้านแล้วรถเกิดเสียหลักพุ่งชนรั้วบ้านทำให้รถเสียการทรง ตัวพลิกคว่ำทับร่างของนายสาโรจน์ ทิพเนตรบังอร อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/4 หมู่ที่ 1 ตำบลสันติ คีรี เจ้าของรถจนเสียชีวิดหน้าบ้านของตัวเองดังกล่าว สาเหตุเกิดจากความประมาท.

เกียรติศักดิ์ รักสัตย์ / เกียรติยศ รักสัตย์ ทีมข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน Cr. ร้อยเวร 30