หนุ่มวัยกลางฉกล็อตเตอรี่แม่ค้าออนไลน์มูลค่ากว่าแสนบาทก่อนซิ่งจักรยานยนต์หนี

หนุ่มวัยกลางฉกล็อตเตอรี่แม่ค้าออนไลน์มูลค่ากว่าแสนบาทก่อนซิ่งจักรยานยนต์หนี

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 5 กันยายน 2564 นางสาว ทิพวรรณ แสนภูวา อายุ 39 ปี และนาย สมพงษ์ ศรีวิชัย อายุ 43 ปี สองสามีภรรยาแม่ค้าขายล็อตเตอรี่ออนไลน์ ซึ่งเป็นผู้เสียได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กัยบพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ หลังจากที่ถูกหนุ่มที่ทำที่เป็นลูกค้าติดต่อซื้อล็อตเตอรี่จำนวน 1,500 ใบมูลค่ากว่า 130.000 บาท ทางออนไลน์หลังผู้เสียหายนำล็อตเตอรี่มาส่งขอขอเก็บเงินผู้ก่อเหตุได้ซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยมีกล้องหน้ารถบนทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ เหตุเกิดข้างร้านแว่นท็อปเจริญ ซึ่งตั้งอยู่ถนนเทพารักษ์ ปากทางเข้าโรงเรียนสันต์เสริมวิทย์ใกล้ห้างบิ๊กซีบางพลี ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
นางสาว ทิพวรรณ ผู้เสียหายได้เล่าว่า ตนมีอาชีพขายล็อตเตอรี่ทางออนไลน์ และได้มีลูกค้าซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ได้ติดต่อขอซื้อล็อตเตอรี่ผ่านทางแชทจำวน 1,500 ใบ ตกลงราคาซื้อขายกันที่ 130,000 บาท ซึ่งตนได้นัดหมายส่งมอบและชำระเงินกันที่หน้าร้านแว่นท็อปเจริญใกล้บิ๊กซีบางพลี ตนและสามีจึงได้ขับรถยนต์กระบะนำล็อตเตอรี่จำนวนดังกล่าวมาส่งมอบให้กับผู้ซื้อซึ่งเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 30-35 ปี

ใส่เสื้อยึดคอกลมสีขาวแขนสั้นสีขาว หมวกกันน็อกสีดำแบบครึ่งใบ ใส่กางเกงขายาวสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สะพายกระเป๋าหนังสีดำ ได้มาจอดรอรับ หลังจากที่ตนส่งล็อตเตอรี่ให้ชายคนดังกล่าวไป และเรียกเก็บเงินชายคนดังกล่าวก็ทำท่าที่พิรุธ ขอโอนผ่านมือถือให้ ตนจึงให้เลขบัญชีไป โดยชายคนดังกล่าวได้ทำทีโทรศัพท์ติดต่อใครไม่ทราบให้โอนเงินมาให้ตน แต่เวลาผ่านไปนานก็ไม่มีใครโอนเงินให้ตนจึงขอล็อตเตอรี่คืน แต่ชายคนดังกล่าวกลับพยายามขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีตนได้คว้าแขนเอาไว้ได้แต่ถูกสะบัดจนหลุดแฟนตนที่นั่งอยู่ในรถจึงได้รีบวิ่งออกมากระโดดถีบท้ายรถของชายคนดังกล่าวไป 1 ครั้งแต่คนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้ ตนจึงได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการอายัดล็อตเตอรี่ทั้ง 1,500 เอาไว้ และให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

*** ภาพ – ข่าว ก๊วก สมุทรปราการ ***