“มาสด้า นราธิวาส” เปิดตัว New Mazda 2 (Model Year 2023) โดนใจวัยรุ่น Gen-Z เริ่มต้นเพียง 599,000 บาทเท่านั้น! พร้อมโชว์รูมล้ำสมัย

นราธิวาส/นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

“มาสด้า นราธิวาส” เปิดตัว New Mazda 2 (Model Year 2023) โดนใจวัยรุ่น Gen-Z เริ่มต้นเพียง 599,000 บาทเท่านั้น! พร้อมโชว์รูมล้ำสมัย

วันนี้ (24 มิถุนายน 2566) เวลา 10.00 น. ณ โชว์รูม Mazda Chookiat Narathiwat ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ได้จัดงานเปิดตัวรถยนต์ New Mazda 2 (Model Year 2023) พร้อมถือโอกาสเปิดตัวโชว์รูมรถยนต์ Mazda ที่โอ่อ่าอลังการ พร้อมศูนย์ซ่อมที่ได้มาตรฐาน โดยมี นายอิมรอน บาเอะ เป็นผู้จัดการโชว์รูม

สำหรับการเปิดตัว New Mazda 2 ซึ่งมีฟังก์ชั่นที่หลากหลายสไตล์ ที่เลือกได้เท่าที่ใจต้องการ เป็นตัวเองแบบไม่ซ้ำทางใครกับ 2 ดีไซน์ใหม่ Sport Design ให้ลุคสปอร์ตพรีเมี่ยม และ New Wave Design ที่มีชีวิตชีวา มาพร้อมเอกลักษณ์ที่สะดุดตากับ 2 เฉดสีใหม่ Aero Gray และ Air Stream Blue ออกแบบและพัฒนาจากแนวคิด Kodo : Soul of Motion ด้วยเส้นสายที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยความโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวทรงพลัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์แบบญี่ปุ่น สะท้อนสไตล์ที่หลากหลายในแบบคุณ

เรา Mazda Narathiwas ท้าให้คุณลองในแบบฉบับที่คุณจะต้องทึ่ง ราคาเริ่มต้นเบาๆ เพียง 599,000 บาท เท่านั้น พร้อมมีโปรของแถมอีกมากมาย จุใจแน่นอน!

“New Mazda 2” นอกจากจะเป็นการปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่แล้ว ยังคงรักษาเอกลักษณ์ในการเป็น Sub – Compact Car มีทั้งแบบ 4 ประตู และ 5 ประตู เพิ่มความแตกต่างให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ บ่งบอกความเป็นตัวตนได้แบบไม่ซ้ำทางใคร

เหนือชั้นด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซลและสกายแอคทีฟเบนซิน ทั้งแรงและประหยัดน้ำมัน สนุกกับไลฟ์สไตล์ดิจิตอลผ่านเทคโนโลยีเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัด Mazda Connect ที่รองรับ Wireless Apple Carplay มาพร้อมอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย Wireless Charge ขับสนุกมั่นใจกับเทคโนโลยีความปลอดภัย i-Activsense ในทุกรุ่น พร้อมตอบรับทุกรูปแบบความเป็นตัวคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัดไปกับ New Mazda 2 อีกทั้งยังมีการปรับงานตกแต่งทั้งภายนอกและภายในใหม่ สีใหม่ และเพิ่มทางเลือกในการตกแต่งสำหรับลูกค้าให้หลากหลายมากกว่าเดิม การเปลี่ยนชุดกันชนหน้า-หลังใหม่ ชุดกระจังหน้าแบบใหม่ ล้ออัลลอยลายใหม่ สีตัวถังใหม่ สีฟ้าอ่อน Air Stream Blue Metallic

สำหรับผู้ที่สนใจในความเป็น Mazda สามารถไปทดลองขับและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม มาสด้า ชูเกียรติยนต์ สาขานราธิวาส ตั้งอยู่ฝั่งขาออกจากนราธิวาส ก่อนถึง 4 แยกปลักปลา ตำบลลำภู อำเมือง จังหวัดนราธิวาส เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.โทร.073 – 511224 เลือกต่างได้เต็มที่ อย่างที่ใจต้องการ ได้ที่ Mazda Narathiwas วันนี้!!!!!!