ตราด หนุ่มขับรถบรรทุกปูนฝ่าสายฝนถนนลื่นพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนขาด 2 ท่อน แค่บาดเจ็บเล็กน้อย รอดตายปาฎิหาริย์

ตราด หนุ่มขับรถบรรทุกปูนฝ่าสายฝนถนนลื่นพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนขาด 2 ท่อน แค่บาดเจ็บเล็กน้อย รอดตายปาฎิหาริย์

.ข่าว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 23 มีค.65 พ.ต.ท. อาทิตย์ สอทา ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกปูนชนเสาไฟฟ้าริมทางถนนสาย 3 บ้านห้วงโสมมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขตอําเภอคลองใหญ่รีบรุดไปตรวจสอบ
.มาถึงที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีโน่ สีเทาขาวเสียหลักตกลงไปในร่องริมถนนชนกับเสาไฟฟ้าริมทางขาด 2 ท่อนตรงหลักกิโลที่ 63-64 ถนนหลักสาย 3 บ้านห้วงโสม สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน กระจกหน้าแตกละเอียด ถุงปูนตกเกลื่อนถนน คนขับเป็นชายทราบชื่อว่า นายวัชรา อยู่ปาน อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 117/1 หมู่ 11 ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

มีแผลฉกรรจ์ที่ขาด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือผู้ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลคลองใหญ่
นายวัชรา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ขับรถคันเกิดเหตุนําปูนทั้งหมด 32 ตัน จะไปส่งที่ประเทศกัมพูชา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้ถนนลื่น บังคับรถไม่อยู่และเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง จนเสาไฟฟ้าหักสองท่อน รถตกลงไปในร่องระบายน้ำ แต่ตนเองได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เบื้องต้น พ.ต.ท.อาทิตย์ สอทา ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด