เลขาธิการ ศอ บต แสดงความยินดีแก่นักวิ่งที่เข้าเส้นชัยในการแข่งขัน Amazean Jungle Thailand by UTMB 2023

เลขาธิการ ศอ บต แสดงความยินดีแก่นักวิ่งที่เข้าเส้นชัยในการแข่งขัน Amazean Jungle Thailand by UTMB 2023

ยะลา -เลขาธิการ ศอ.บต. ร่วมแสดงความยินดีแก่นักวิ่งที่เข้าเส้นชัยในการแข่งขัน Amazean Jungle Thailand by UTMB 2023 อ.เบตง จ.ยะลา ด้านนักวิ่ง เผย ไม่กังวลเหตุความไม่สงบฯ เชื่อมั่น!! การดูแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่
เมื่อช่วงเย็นวานนี้ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ บริเวณเวทีหน้าอุโมงค์มงคลฤทธิ์ พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมด้วย นายธีรุตม์ ศุภวิบูลย์ผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลให้แก่นักวิ่งที่เข้าเส้นชัยในการแข่งขัน Amazean Jungle Thailand by UTMB 2023 อ.เบตง จ.ยะลา ท่ามกลางบรรยากาศเสียงจากกองเชียร์ที่ส่งเสียงอย่างคึกคัก
สำหรับ Amazean Jungle Thailand by UTMB 2023 อ.เบตง จ.ยะลา เปิดตัวพร้อมนักวิ่งอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีนักวิ่งชาวไทยทั้งในพื้นที่และต่างพื้นที่ รวมถึงชาวต่างชาติกว่า 2,000 คน ร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก โดย Sange Sherpa (ซันเก เชอร์ปา) นักวิ่งชาวเนปาล ซึ่งวิ่งในระยะ 160 กิโลเมตร

เป็นนักวิ่งที่เข้าเส้นชัยเป็นคนแรก โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 25:03:28 ชั่วโมง
ด้าน นายอโนชา บัวทอง นักวิ่งจาก จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขัน Amazean Jungle Thailand by UTMB 2023 ระยะ Betong 100 กล่าวว่า เส้นทางการวิ่งโหดมาก ลื่นล้มระหว่างวิ่งหลายครั้ง และที่ประทับใจอีกอย่างคือได้เจอเพื่อนใหม่ระหว่างเส้นทางการวิ่งด้วย ที่นี่เขาค่อนข้างแหลม อากาศอบอ้าวเล็กน้อย โชคดีที่ฝนไม่ตก มาเบตงเป็นครั้งแรก เบตงบรรยากาศดีมาก เมืองมีความสวยงามในระหว่างเส้นทางวิ่งก็ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของ อ.เบตง ทั้งนี้ในเรื่องของสถานการณ์ความไม่สงบ ไม่ได้รู้สึกกังวล เพราะเชื่อมั่นในความปลอดภัยเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดเส้นทาง

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา
โทร.064-126-5593