ชลบุรี-อำเภอบางละมุงลงพื้นที่ตลาดทรีทาวน์ พัทยา รุกฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ผู้ประกอบการคนไทยรวม 400 โดส

ชลบุรี-อำเภอบางละมุงลงพื้นที่ตลาดทรีทาวน์ พัทยา รุกฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ผู้ประกอบการคนไทยรวม 400 โดส

วันที่ 18 ม.ค.66 ที่ตลาดทรีทาวน์ พัทยา จ.ชลบุรี นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง ฝ่ายความมั่นคง นายกิตติ บุญรัตนเนตร สาธารณสุขอำเภอบางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ลงพื้นที่ให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ให้ผู้ประกอบการชาวไทย

ในการนี้ นายธานี พรมด้วง ผู้จัดการตลาดทรีทาวน์ พัทยา ได้ประสานงานผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ภายในตลาดทรีทาวน์ พัทยา ให้รับถึงกิจกรรมความร่วมมือสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในเมืองท่องเที่ยว พร้อมให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกคณะเจ้าหน้าที่และบุคคลากรทางการแพทย์ที่ลงพื้นที่ปฏิบัติงานในวันนี้

กิจกรรมในครั้งนี้ อำเภอบางละมุงได้ร่วมกับโรงพยาบาลเมืองพัทยาและสำนักงานสาธารณสุขอำเภอบางละมุง ดำเนินการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ป้องกันโรคโควิด-19 ในกลุ่มเป้าหมายเฉพาะพนักงานบริการในร้านต่างๆ พนักงานนวด วินมอเตอร์ไซด์ และพนักงานขับรถต่างๆ ที่เป็นคนไทย ในซอยบัวขาว โดยบริการฉีดให้ฟรี

สำหรับคนที่ฉีด ต้องมีคุณสมบัติได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มล่าสุด 4 เดือนขึ้นไป และคนที่เคยติดโควิด-19 แต่หายมาแล้ว 3 เดือนขึ้นไปรวมทั้งสิ้น 400 โดส พบว่ามีผู้ประกอบการให้ความร่วมมือทยอยเข้ารับวัคซีนกันอย่างคึกคัก