นครราชสีมา – ตำรวจโคราช รวบไอ้หื่นช่างเชื่อมเหล็ก ปีนหอพักอนาจารเด็กนักเรียนหญิง สารภาพทำมา 2 ครั้ง ดูคลิปวีดีโอลามกจึงเกิดอารมณ์ ประวัติเพิ่งพ้นโทษ เมื่อปี 2562 คดีข่มขื่น

นครราชสีมา – ตำรวจโคราช รวบไอ้หื่นช่างเชื่อมเหล็ก ปีนหอพักอนาจารเด็กนักเรียนหญิง สารภาพทำมา 2 ครั้ง ดูคลิปวีดีโอลามกจึงเกิดอารมณ์ ประวัติเพิ่งพ้นโทษ เมื่อปี 2562 คดีข่มขื่น

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 65 ที่ หน้าสำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 ,พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา , พ.ต.ท.วิชานนท์ บ่อพิมาย รอง ผกก.สส.สภ.เทพารักษ์ ,พ.ต.ท.นราพงษ์ เตือนขุนทด รอง ผกก.สส.สภ.โพธิ์กลาง ,นางยลดา หวังศุภกิจโกศล นายก อบจ.นครราชสีมาและชุดจับกุม แถลงข่าว การจับกุม “รวบไอ้หื่นปีนหอพักอนาจารเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนมัธยมดังในโคราช” คือนายธงชัยหรือโก้ พันชนะ อายุ 32 ปี อยู่เลขที่107 หมู่ 2 ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พร้อมของกลางหลักฐานคือ เสื้อแขนยาวสีม่วงดำ, เสื้อยึดแขนสั้นสีดำ, กางเกงขายาว, รองเท้า โทรศัพท์เคลื่อนที่ จำนวน 1 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น คลิ๊ก110i สีชมพู-ดำ ทะเบียน งวค 895 นครราชสีมา
สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 30 พ.ย.2564 เวลาประมาณ 23.14 น. ต่อเนื่องจนถึง ถึงวันที่ 1 ธ.ค.64 เวลาประมาณ 02.09 น. (ครั้งที่ 1) และเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.64 เวลาประมาณ 01.44 น. – 02.21 น. (ครั้งที่2) ซึ่งทั้ง 2 เหตุการณ์มีลักษณะการประกอบเหตุที่คล้ายกันโดย คนร้าย (ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด) ได้บุกเข้าไปในหอพักหญิง แล้วได้กระทำการอนาจารเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังนอนหลับในหอพัก โดยได้ใช้กรรไกรตัดที่ขากางเกงของนักเรียนหญิงและใช้มือลูบคลำ จากนั้นได้ขโมยทรัพย์สินเป็นเงินสดของเด็กนักเรียนไปอีกจำนวนหนึ่ง เหตุเกิดที่ โรงเรียนมัธยมหญิงแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้ปกครอง นักเรียน ตลอดจนคณะครูอารจารย์ ผู้บริหารของโรงเรียนเป็นอย่างมาก ต่อมา พ.ต.ท.วิชานนท์ บ่อพิมาย รอง ผกก.สส.สภ.เทพารักษ์ ได้ดำเนินการทำการเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุและหลบหนีหลังจากประกอบเหตุ ได้ตำหนิรูปพรรณของคนร้าย มีความสูงประมาณ 180 ซม. สวมเสื้อแขนยาวสีเข้มมีแถบข้างด้านซ้าย กางเกงขายาว และมีผ้าคลุมหัวลักษณะคล้ายช่างเชื่อม ที่นำเสื้อยืดมามัดคลุมหัว ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า Click-i สีชมพู-ดำ เป็นพาหนะที่ใช้ในการประกอบเหตุ จนกระทั่งพบผู้ต้องสงสัย ชื่อ นายธงชัยหรือโก้ พันชนะ อายุ 32 ปี ชุดสืบสวนทำการสืบสวนจนทราบว่า นายธงชัยฯ ปัจจุบันพักอาศัย บ้านเลขที่ 331ม.4 ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของภรรยา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 28 กม.ประกอบอาชีพเป็นช่างเชื่อมเหล็ก จึงประสานข้อมูลกับ พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา ที่ 17/2565 ลงวันที่ 16 มกราคม 2565 และ หมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา ที่ 18/2565 ลงวันที่ 16 มกราคม 2565

โดยพล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ตำรวจภาค 3 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนแล้วผู้ก่อเหตุได้ลงมือกระทำทั้งสองครั้งจริง โดยมีมูลเหตุจูงใจจากที่ได้ดูคลิปวีดีโอลามกเด็กญี่ปุ่นจนเกิดอารมทางเพศ และเคยเดินทางผ่านโรงเรียนที่เกิดเหตุจึงทราบว่ามีเด็กนักเรียนหญิง พักอยู่ในหอพักโรงเรียนดังกล่าวจึงได้เดินทางมาก่อเหตุโดยปีนกำแพงหลังหอพักของโรงเรียนที่ติดกับป่าข้าวโพด ก่อนจะหลบหนี ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายธงชัยหรือโก้ พันชนะ อายุ 32 ปี เคยถูกดำเนินคดีในท้องที่ สภ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา มีประวัติถูกดำเนินคดีข่มขื่น กระทำชำเราและบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และพ้นโทษออกจากเรือนจำสีคิ้ว เมื่อปี 2562 อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นโดยประการใดๆ ,บุกรุกเข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่นด้วยประการใดๆ และทำอนาจารฯ”

นางยลดา หวังศุภกิจโกศล นายก อบจ.นครราชสีมา เปืดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการจับกุมคนร้ายคดีดังกล่าวได้ ก็รู้สึกว่าหมดห่วงเพราะคนร้ายยังมีการวนเวียนกลับมาก่อเหตุซ้ำแล้วซ้ำเล่า หลังจากนี้ทางผู้ปกครองก็คงจะสบายใจว่าบุตรหลานจะไม่ได้รับอันตรายกับเหตุการณ์ดังกล่าวนี้อีกแล้ว หลังจากนี้ก็คงต้องมีมาตรการในเรื่องของกล้องวงจรปิดเพิ่มอีกหลายจุด รวมไปถึงเจ้าหน้าที่เฝ้าตรวจตายอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ซึ่งก็ขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ เพราะถือว่าเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของพี่น้องประชาชนและผู้ปกครอง

ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา