ผบช.ภ.4เปิดอาคารที่ทำการสถานีตำรวจอาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ดโรงพักเพื่อประชาชน

ผบช.ภ.4เปิดอาคารที่ทำการสถานีตำรวจอาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ดโรงพักเพื่อประชาชน

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/ข่าว
เมื่อวันนี้ 16 พ.ย. 2565 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ณ สถานีตำรวจภูธรอาจสามารถ ต.อาจสามารถ อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผู้บัญชาการตำรวจภาค 4 เป็นประธาน พระครูอุบลเขมาภรณ์ รองเจ้าคณะอำเภออาจสารถ เจ้าอาวาสวัดอุบลบรทิพย์ ประธานสงฆ์ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน รอง ผบช.ภ.4 นายสุวัฒน์ เบ้าจรรยา นายอำเภออาจสามารถ พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ร้อยเอ็ด พร้อมด้วยผู้กำกับฯ และสารวัตรสถานีตำรวจภูธรร้อยเอ็ด 33 สถานี เปิดอาคารที่ทำการสถานีตำรวจภูธรอาจสามารถ โดยการดำเนินงานของ พ.ต.อ.คารม พรหรมคุณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอาจสามารถ และคณะ คณะแม่บ้านตำรวจสภ.อาจสามารถ คณะกต.ตร.สภ.อาจสามารถ กองร้อยน้ำหวานฯ และประชาชนชาวอำเภออาจสามารถ พร้อมด้วยกองเกียรติยศ ภ.จว.ร้อยเอ็ด วงโยธวาทิต ร.ร.เสลภูมิพิทยาคม และผู้มีจิตศรัทธาชาวอำเภออาจสามารถและร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี
กิจกรรมประกอบด้วย พิธีบูชาพระพรหม,พิธีเจริญพระพุทธมนต์,พิธีเปิดแพรคลุมป้ายฯ,พิธีเจิมป้ายฯ,การมอบทุนทรัพย์มอบของชำร่วย,และพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับผู้สนับสนุนสภ.ฯ,ผบช.ภ.4,รอง ผบช.ภ.4 ร่วมปลูกต้นไม้(ต้นรวงผึ้ง)เป็นที่ระลึก,เยี่ยมชมอาคารที่ทำงานและบ้านพัก,ชาวบ้านมอบผ้าขาวม้า ผบช.ภ.4 และร่วมถ่ายภาพที่ระลึก เป็นเสร็จพิธี

พ.ต.อ.คารม พรหรมคุณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอาจสามารถ รายงานว่า.-สถานีตำรวจอาจสามารถมีความจำเป็นที่จะต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ จนได้รับความอนุเคราะห์จากตำรวจแห่งชาติ โดยท่านพล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผู้บัญชาการตำรวจภาค 4 ใช้งบ 3 ล้านบาทเศษ สร้างอาคารใหม่ให้ และได้รับความอนุเคราะห์จากพี่น้องช่วยกันปรับปรุงให้ดีขึ้น เราพร้อมที่จะรับใช้ตามหน้าที่ต่อไป
พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผู้บัญชาการตำรวจภาค 4 ประธาน กล่าวว่า ตามนโยบายของตำรวจแห่งชาติต้องการยกระดับการบริการโรงพักเพื่อประชาชน ทุกท่านได้เห็นว่า สถานีตำรวจแห่งนี้มีความสง่างาม สวยงาม เป็นเกียรติเป็นศรีของชาวอำเภออาจสามารถ ซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมยินดี และถือเป็นแบบอย่างที่ดี ของหน่วยงานในสังกัดตำรวจภูธรภาค 4 ขอให้ประชาชนทุกท่านมาใช้บริการอย่างเป็นอันเอง

สมนึกบุญศรี/ร้อยเอ็ด/0885730542-ข่าว