“ร่วมใจ ร่วมสร้าง บ้านพักเพื่อผู้ยากไร้” กองพลทหารม้าที่ 1 โดย กองพันทหารม้าที่ 28 กองพลทหารม้าที่ 1 ร่วมบูรณาการ “สร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้”

“ร่วมใจ ร่วมสร้าง บ้านพักเพื่อผู้ยากไร้”
กองพลทหารม้าที่ 1 โดย กองพันทหารม้าที่ 28 กองพลทหารม้าที่ 1 ร่วมบูรณาการ “สร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้”

กองพันทหารม้าที่ 28 กองพลทหารม้าที่ 1 จัดกำลังพลจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ร่วมบูรณาการกับ เหล่ากาชาดจังหวัดเพชรบูรณ์, องค์การบริหารส่วนตำบลบุ่งน้ำเต้า, องค์การบริหารส่วนตำบลหนองไขว่, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนจิตอาสาในพื้นที่อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมสนับสนุนงบประมาณ, วัสดุอุปกรณ์ และกำลังพลเข้าช่วยเหลือสร้างบ้าน ให้กับครอบครัวผู้ยากไร้ ฐานะยากจน จำนวน 2 หลัง ดังนี้

1. นาย โชค ลอยมา ณ บริเวณบ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 12 ตำบลบุ่งน้ำเต้า อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ล่าสุดมีความคืบหน้าในการดำเนินการ 40 เปอร์เซ็นต์ และได้ดำเนินการสร้างบ้านเป็นวันที่ 3

2. นาง อรรมพรรณ ทัพเผือก ณ บริเวณบ้านเลขที่ 120/2 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองไขว่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ล่าสุดมีความคืบหน้าในการดำเนินการ 70 เปอร์เซ็นต์ และได้ดำเนินการสร้างบ้านเป็นวันที่ 5

ทั้งนี้หน่วยร่วมบูรณาการกับทุกภาคส่วนอย่างเต็มขีดความสามารถ และดำเนินการตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างเคร่งครัด