ผู้กองต้อ!!เปิดอาชีพขายอาหารเช้าเด็กนักเรียนคนทำงานทั่วไป ทุกอย่างจบที่ 10 บาท คัดเมนูให้เหมาะกับเวลาเร่งรีบทานง่าย เด็กที่ชื่นชอบตำรวจมาอุดหนุนซื้อทุกวัน 4 โมงเช้าก็หมดแล้ว

อุทัยธานี 15-06-66 ผู้กองต้อ!!เปิดอาชีพขายอาหารเช้าเด็กนักเรียนคนทำงานทั่วไป ทุกอย่างจบที่ 10 บาท คัดเมนูให้เหมาะกับเวลาเร่งรีบทานง่าย เด็กที่ชื่นชอบตำรวจมาอุดหนุนซื้อทุกวัน 4 โมงเช้าก็หมดแล้ว

เมื่อเวลา 09.00.น.ของวันที่ 15 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ริมถนนสายหนองฉาง บริเวณ 4 แยกไฟแดง หน้าเซเว่น บ้านล่อมเสือโฮก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้พบกับเจ้าของร้านเป็นตำรวจ ชื่อร.ต.อ.ศิริพงษ์ บทสันเทียะ หรือผู้กองต้อ ซึ่งรับข้าราชการตำรวจมาอย่างยาวนานและอยู่ในวัยใกล้จะเกษียณ ได้เปิดเผยว่าได้คิดค้นสูตรทำเองหาเมนูอาหารเช้า ที่เลือกกินง่าย และเหมาะสำหรับเด็กนักเรียน หรือ คนทำงานทั่วไป เพื่อให้ตอบโจทย์กับเวลาคนทำงานแบบเร่งรีบให้เหมาะกับเมนูที่คัดมาเลือกขาย โดยราคาเพียง 10 บาท มีทั้งแซนวิช เนื้อหมูชิ้นแดดเดียว ข้าวเหนียว และน้ำเต้าหู้เพียง 5 บาท และยังมีเมนูข้าวกล่องในราคา 30 บาท จำพวก ข้าวผัด ผัดกระเพราเป็นต้น ไว้สำรองให้กับพวกที่เลือกทานจุอย่างเต็มกล่องไว้อีกด้วย

ทั้งนี้ผู้กองต้อ ยังได้เปิดเผยอีกว่า เมนูอาหารเช้านี้ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมูที่นำมาหมักสูตรสมุนไพรพริกไทยดำแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายป้องกันโรคอัลไซเมอร์ ส่วนในเรื่องของข้าวเหนียวจะหุงแบบพิเศษให้มีกลิ่นหอมเหนียวนุ่มไม่ติดมือ ส่วนแซนวิชจะเลือกขนมปังอย่างมีคุณภาพมาทำขายโดยมีไส้หมูหยอง ใส่กรอก มายองเนส รสชาติเหมาะสำหรับเด็กที่ไปโรงเรียนในตอนเช้า อีกทั้งน้ำเต้าหู้ที่ทางเราจะต้องทำสูตรแบบเข้มข้น ไม่หวานมาก ให้ได้โปรตีนจากธรรมชาติมากที่สุด บำรุงกล้ามเนื้อ บำรุงกระดูกเป็น รวมทั้งอาหารข้าวกล่องแบบจุๆสำหรับคนทานเก่งอีกด้วย

สำเนา ทองศรี รายงาน 0987817019