นอภ.บางใหญ่ นำทีมตัดทุเรียนนนท์มอบโชคสลากงานกาชาด พี่สาวตัดใจยกให้เป็นขวัญวันเกิดน้องสุดที่รัก

นอภ.บางใหญ่ นำทีมตัดทุเรียนนนท์มอบโชคสลากงานกาชาด พี่สาวตัดใจยกให้เป็นขวัญวันเกิดน้องสุดที่รัก

วันที่ 14 มิ.ย.66 นางสาวญาณิพัชญ์ ศรีโคตร นายอำเภอบางใหญ่ พร้อมคณะกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่ได้เดินทางไปที่สวนผู้ใหญ่ตู่ ซึ่งเป็นสวนที่ปลูกทุเรียนนนท์ของเเท้ ตั้งอยู่ที่บริเวณหมู่6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่จ.นนทบุรี เพื่อมอบรางวัลทุเรียนนนท์พันธุ์หมอนทองให้กับผู้โชคดีจากการจับสลากงานบางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยวันนี้มีผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่เรียนนนท์พันธุ์หมอนทองทั้งหมด 10 คน ซึ่งทุกคนที่ได้รับรางวัลต่างก็รู้สึกดีใจที่จะได้ทุเรียนนนท์ของแท้ ตัดจากต้น นำไปให้ครอบครัวได้ลิ้มลองรสชาติกัน

นางวรางคณา ยิ่งเจริญพัฒนา อายุ 35 ปี เจ้าของร้านอาหารข้าวมันไก่ หนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทุเรียนนนท์ กล่าวว่า ตนจับสลากไปหมด 100 บาท ซึ่งตนไปเดินเที่ยวงานตั้งเเต่วันเเรกๆที่จัดงานเลย วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลทุเรียนนนท์และได้มีโอกาสมาตัดจากต้น ซึ่งเป็นสวนทุเรียนนนท์แท้ๆ ก่อนหน้านี้ตนเองอยากกินทุเรียนนนท์มาก แต่ก็ไม่มีโอกาสได้กิน เพราะจองไม่ทัน สำหรับทุเรียนนนท์ลูกนี้ตั้งใจจะเอาไปให้เป็นของขวัญวันเกิดน้องสาว

เพราะน้องสาวชอบทานทุเรียนมาก ถ้าปีหน้าทางอำเภอบางใหญ่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้อีก ตนก็จะพาครอบครัวมาเดินเที่ยวและร่วมกิจกรรมภายในงานอีกแน่นอน

นางสาวญาณิพัชญ์ ศรีโคตร นายอำเภอบางใหญ่ กล่าวว่า วันนี้กิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่ ได้พาผู้โชคดีทั้งหมด 10 ท่าน มาตัดทุเรียนนนท์จากต้น ซึ่งผู้โชคดีมีทั้งหมด 20 ท่าน ก่อนหน้านี้ก็ทยอยแจกไปบ้างแล้วซึ่งเจ้าของสวนแห่งนี้ก็เป็นหนึ่งในผู้ใหญ่ใจดีที่ได้มอบทุเรียนให้กับเราจำนวน 10 ลูก โดยผู้โชคดีที่ซื้อสลากและได้รับรางวัลสูงสุดอยู่ที่ 200 บาท สำหรับงานกาชาดบางใหญ่ปีหน้าจะจัดให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมโดยปีนี้ได้รับกระแสตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดีและชาวสวนก็ยังให้การสนับสนุนทุเรียนนนท์เช่นเดิม ทุเรียนทุกลูกที่มอบรางวัลให้กับผู้โชคดีเป็นทุเรียนนนท์ของแท้พันธุ์หมอนทอง เป็นสวนที่มีคุณภาพและได้รับรางวัลของ จ.นนทบุรี การันตีอีกด้วย

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี