ปทุมธานีประชาชนมาสรงน้ำสิ่งศักดิ์สิทธิ์วันสรงกรานต์พร้อมลุ้นเลขเด็ดจากอาศรมฤาษีเณร

ปทุมธานีประชาชนมาสรงน้ำสิ่งศักดิ์สิทธิ์วันสรงกรานต์พร้อมลุ้นเลขเด็ดจากอาศรมฤาษีเณร

วันที่ 14 เม.ย.2566 ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ประชาชนจำนวนมากได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มีเจ้าเงาะและพญานาคมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในวันวันสงกรานต์และวันนี้ทางอาศรมได้จัดให้มีการสรงน้ำขอพรสิ่งศักดิ์ภายในอาศรมทั้งพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ท้าวเวสสุวรรณ 9 หน้า เจ้าแม่ตะเคียนและกุมารทองเจ้าสัวเฮง รวมทั้งยังให้ลูกศิษย์รดน้ำขอพรจากอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณและที่พิเศษคือการถวายอ่างน้ำเป่าลมยางและขนมมากมายแก่กุมารทองเจ้าสัวเฮงเนื่องจากช่วงนี้มีอากาศที่ร้อนจัดหวังว่าเจ้าสัวเฮงจะได้เล่นคลายร้อน
และยังได้มีการจุดประทัดให้แก่กุมารทองเจ้าสัวโดยได้เลขหางประทัดคือ 67

และ 963 และ เฮงเฮง เชิญยิ้มจับเลขจากตะข้องหน้ากุมารเจ้าสัวเฮงได้ 953 อีกด้วย รวมถึงผ้ายันต์เหนือกุมารทองเจ้าสัวเฮง ที่ประชาชนต่างถ่ายไว้เผื่อไปดูตัวเลขมงคล
โดยฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณได้กล่าวว่าก็ในดิถีวันขึ้้นปีใหม่ไทยวันสงกรานต์ที่กำลังเข้ามา วันนี้ก็คุณพระคุณเจ้าคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุณพระรัตนตรัยคุณเทพเทวดาทุกพระองค์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีปู่ฤาษีพรหมเมศ ขออำนวยอวยพรญาติโยมพ่อแม่พี่น้องทั้งหลายทั้งคนไทยชาวต่างชาติและทุกท่านทุกคนพ่อค้าแม่ขายทุกคนให้มีแต่ความเจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง ทำสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา ร่ำรวยและให้มีแต่ความสุข แคล้วคลาดปลอดภัยจากสิ่งไม่ดี มีลูกมีหลานก็ขอให้เป็นเจ้าตนนายคนให้เจริญๆและขอให้ทุกท่านมีเงินมีทองร้อยล้านพันล้านรวยรวยรวย สาธุ