อากาศร้อนจัดหนุ่มใหญ่เชียงกงโรคประจำตัวกำเริบนอนดับคาห้องพัก

อากาศร้อนจัดหนุ่มใหญ่เชียงกงโรคประจำตัวกำเริบนอนดับคาห้องพัก

*****เมื่อเวลา 12.30น.วันที่ 10 พ.ค.2566 พ.ต.ท.ดำรงค์ สุขชูศรี สว.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว ได้รับเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในอาคารพาณิชย์ ซอย 4 เชียงกง เลขที่ 109/473-474 หมู่ที่ 13 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ
*****ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เปิดเป็นร้านอะไหล่ยนต์ ที่ชั้น 3 เป็นเป็นที่เก็บอะไหล่รถยนต์ และกั้นเป็นห้องพัก ภายในห้องพักพบ นายนภดล อายุ 54 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี นอนหงาย เสียชีวิต อยู่กับพื้น สภาพไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำ ตัวเดียว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชม. ตรวจสอบภายในห้องพบพัดลมเปิดอยู่ 2 เครื่อง และพบถุงยา แก้ เบาหวาน ความดัน ไขมัน วางอยู่หัวนอน แต่ยาหมดอายุ ตั้งแต่ ปี 2562และที่พื้นห้องพบมีกองอาเจียนอยู่ 2 กองที่หัวนอนและปลายเท้า เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน
*****จากการสอบถาม นาย สมชายอายุ 70 ปี เจ้าของร้าน ทราบว่า ผู้ตาย เป็นลูกจ้าง ที่พักอาศัยอยู่บนตึกชั้น 3 คนเดียว เมื่อวานนี้ ตนกลับจากร้านไปประมาณ 17.00น.เห็นผู้ตายยังเป็นปกติดีอยู่ มาวันนี้ ประมาณ 11.30น.ตนมาที่ร้านตามปกติ แต่ร้านยังไม่เปิด ตนจึงไขกุญแจเปิดร้านเข้ามาและดูแลร้านตามปกติ แต่ก็สงสัยว่าผู้ตายทำไมไม่ลงมาสักที่ทั้งที่เกือบเที่ยงแล้ว ตนจึงเดินขึ้นไปดูที่ห้องพักด้านบน พบห้องล็อกอยู่ ตนคิดว่าผู้ตายคงดื่มเบียร์จนเมาแล้วนอนไม่ตื่น ตนจึงเดินลงมาด้านล่างเพื่อไปถามเพื่อนๆผู้ตายที่ข้างร้านว่าเมื่อคืนผู้ตายได้ดื่มเบียร์หรือป่าว

พบว่าไม่ได้ดื่มมาแล้วประมาณ 3 วัน และเมื่อวานตอนเย็นเพื่อนชวนดื่มแต่ผู้ตายบอกไม่ดื่ม รู้สึกร้อนมากๆจากด้านในตัว และนั่งคุยกันจนเวลาประมาณ 21.00น.จึงขึ้นตึกไปนอน และตนจึงสงสัยจึงกลับขึ้นไปดูอีกครั้ง และเดินไปดูที่หน้าต่างห้องพบว่าผู้ตานนอนนิ่งเรียกเท่าไรก็มาตื่น จึงพากันงัดห้องเข้าไปพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบ
*****ด้าน พ.ต.ท.ดำรงค์ สุขชูศรี สว.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ พลยาแก้ โรค เบาหวาน ความดัน และไขมัน จึงสันนิฐานเบื้องต้นว่า อาจเกิดจากอากาศที่ร้อนจัด จนผู้ตายเกิดอาการโรคประจำตัวกำเริบและไม่มีใครเห็นจึงเสียชีวิต จึงมอบศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ หาสาเหตุการเสียชีวิตตามกฎหมาย

*** ภาพ – ข่าว ก๊วก สมุทรปราการ ***