ปราจีนบุรี เผยคลิปภาพวิญญาณผีสาวสิงร่างเพื่อนบ้านขณะมาร่วมงานศพ!!

ปราจีนบุรี เผยคลิปภาพวิญญาณผีสาวสิงร่างเพื่อนบ้านขณะมาร่วมงานศพ!!

จากกรณีที่วันที่ 5 ต.ค.63
พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภัคดี สารวัตรสอบสวน สภ.นาดี รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรีว่ามีรถยนต์กระบะตกลงล่องกลางถนนชนกับต้นไม้เสียชีวิตหลังรับแจ้งรุดตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯกำลังเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุตรวจสอบพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ สภาพเก่าทะเบียน 8ท6818 กทม.อยู่ในสภาพเสียหลักลงร่องเกาะกลางถนนชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่สภาพด้านหน้ากระโปรงรถพังยับภายในพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ชาย1ราย เสียชีวิตอยู่บริเวณด้านฝั่งคนขับ และหญิง1ราย เสียชีวิตด้านหน้าฝั่งผู้โดยสาร ตรงจุดเกิดเหตุนั้นอยู่ช่วงบริเวณก่อนถึงทางโค้งฝั่งตรงข้ามธารณี รีสอร์ท ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ม.3 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นทางอาสาสมัครได้ช่วยกันงัดร่างหญิงผู้เสียชีวิตออกมาทำCPRเพื่อจะยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผลและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากนั้นทางญาติทราบข่าวจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุพอทราบว่าเป็นญาติถึงกับร้องไห้เสียใจท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกลงมาสำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง2รายตรวจสอบเอกสารทราบชื่อคือนายอิสรา วรรธนะวรางกุล อายุ 39 ปี คนขับ อยู่บ้านเลขที่ 513 ม.1 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีอาชีพรับเหมาต่อเติมทั่วไป และผู้เสียชีวิตคือนางสาววัชรินทร์ แก่นปรั่ง ไม่ทราบอายุ และที่อยู่ เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี หลังจากทางด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและให้ทางด้านเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะฯได้นำศพส่ง รพ.นาดี เพื่อให้แพทย์ตรวจหาการเสียชีวิตอย่างละเอียดหลังจากแพทย์ตรวจสอบบาดแผลพบ

ผู้เสียชีวิตชายมีบาดแผลกระโหลกศรีษะด้านหลังแตกใบหน้ายุบเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากและผู้เสียชีวิตหญิงสภาพด้านหน้ากรามฟันหักคอหักบาดแผลใบหน้าหลังจากนั้นจึงถ่ายภาพพิมพ์มือเก็บหลักฐานต่อไปให้กับเจ้าหน้าที่ต่อไปอย่างไรนั้นจากการสอบถามนายสายชล เปรมศรี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฯที่ออกช่วยเหลืออุบัติเหตุดังกล่าวว่าเบื้องต้นว่าหลังจากได้รับแจ้ง จึงนำอาสาสมัครออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุพอมาถึงในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะคันดังกล่าวชนกับต้นไม้ บริเวณด้านในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน2รายผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิงนั้นยังมีชีวิตอยู่ซึ่งอยู่ในอาการสาหัสและอาสาสมัครช่วยกันนำออกมาจะยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผลและได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมาและจากการสอบถามญาติบอกว่าผู้ขับขี่ชายที่เสียชีวิตนั้นได้ขับรถหลังจากเลิกงานมาช่วยญาติขายของตลาดนัดไกลจากจุดเกิดเหตุและมารอทางผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิงเลิกจากงานโดยมีรถรับส่งของบริษัทมาส่งตรงตลาดหลังจากนั้นก็ได้พากันขึ้นรถเพื่อจะขับกลับบ้านที่บริเวณบ้านทับลานขณะที่กำลังขับกลับนั้นได้มีฝนตกลงมาประกอบจุดเกิดเหตุดังกล่าวเป็นที่มืดคาดว่าผู้ขับขี่ขับมาด้วยความเร็วประกอบกับเป็นทางโค้งจึงเบรกไม่ทันเลยเสียหลักลงร่องเกาะกลางถนนไปชนกับต้นไม้เสียชีวิตหลังจากเกิดเหตุทางญาติได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ต่อเมื่อคืนวันที่ 7 ตค.63 ขณะที่ญาติได้จัดพิธีสวดพระอภิธรรมเกิดเรื่องน่าขนหัวลุกเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งมาร่วมงานศพที่บ้าน อยู่ๆเกิดมีอาการคล้าย
ผีเข้าเรียกร้องหาพ่อลั่นบ้านไม่หยุดญาติได้พากันถ่ายคลิปไว้ ในคลิปหญิงสาวคนหนึ่งพร่ามว่า “พ่ออยู่ไหนๆหนูยังไม่อยากตายๆพ่อ

อยู่ไหน” เมื่อพ่อเดินมาหาหญิงสาวบอกว่าชื่อนามสกุลผู้ตาย และบอกว่าก่อนตายสามีทำให้ตายทะเลาะกันและรถชนต้นไม้เป็นเหตุให้
เสียชีวิตทั้งคู่ ญาตินำศพ
นส.วัชรินทร์ แก่นปรั่ง ไปฌาปณกิจที่วัดโพธาราม ต.ทุ่งโพธิ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เมื่อวานนี้หลังจากมีคลิปเผยแพร่ออกมาผู้สื่อข่าวจึงเดินทางที่บ้านพ่อของผู้เสียชีวิต พบกับนายสาย แก่นปรั่ง อายุ 66 ปีและภรรยากับน้องสาวนายแก่น กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 7 ตค.ที่ผ่านมาวิญญาณลูกสาวมาเข้าสิงคนที่มาร่วมงานศพ โดยบอกว่าเป็นลูกสาวตนบอกหนู่ยังไม่อยากตายๆมันทำหนูบอกอยากกลับบ้าน ให้พ่อไปเอาวิญญาณที่ตายอยู่ที่เกิดเหตุมาบ้านด้วย จากนั้นได้บอกกล่าวดวงวิญญาณลูกสาวอึดใจต่อมาวิญาณได้ออกจากร่างไป พ่อกับแม่อยากฝากบอกถึงดวงวิญาณลูกสาวขอให้ไปเกิดเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ไม่ต้องห่วงพ่อกับแม่ หลานสองคนพ่อและญาติๆจะเลี้ยงให้อย่างดีไม่ต้องห่วง…