รถยนต์เก๋งเกิดเสียหลักพลิกคว่ำหลายรอบตกลงข้างทางรถยนต์เสียหายทั้งคันมีผู้ได้รับบาดเจ์บ 2 รายกู้ภัยส่ว่างนำส่งโรงพยาบาล

นครนายก รถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำหลายรอบลงข้างทาง รถเสียหายทั้งคันมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

รถยนต์เก๋งเกิดเสียหลักพลิกคว่ำหลายรอบตกลงข้างทางรถยนต์เสียหายทั้งคันมีผู้ได้รับบาดเจ์บ 2 รายกู้ภัยส่ว่างนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 8 ส.ค.66 ร.ต.อ.ประครอง ชัยมูล รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครนายก รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งเสียหลักตกลงไปข้างทางมีได้ผู้บาดเจ็บ บริเวณหมู่ 10 ต. พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก ขาเข้าอำเภอบ้านนา ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า สีเทา ทะเบียน 4 กถ 5141 กทม.ตกลงไปอยู่ในล่องถนน ในสภาพเสียหายทั้งคัน มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย 1 คนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและตามร่างกาย ส่วนหญิงสาวอีก 1 คน กระเด็นออกมาจากตัวรถยนต์เก๋งมีอาการแน่นที่หน้าอก กู้สว่างอริยะนครนายกจึงรับนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก

จากการสอบถามนายพงศธร เถาเบา คนขับรถยนต์เก๋งได้เล่าให้ฟังว่าตนเองมาขับรถยนต์มาปกติแล้วกำลังจะเร่งเครื่องแซงรถที่อยู่ด้านหน้า แต่เกิดเสียหลักซะก่อนจนพุ่งลงข้างทาง พลิกคว่ำหลายรอบ จนเพื่อนอีกคนที่มาด้วยกระเด็นออกมานอกรถเก๋งก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก

จากการสอบถามนายไสว แคนคันรัมย์ คนเห็นเหตุการณ์ได้เล่าให้ฟังว่า ตรงที่เกิดเหตุอยู่ตรงหน้าบ้านพอดี ตนเองกำลังนั่งทำงานอยู่ได้ยินเสียงรถเบรคก็รีบหันไปดูก็ได้เห็นรถเก๋งกำลังเสียหลักพุ่งลงไปข้างทางพลิกคว่ำหลายรอบจนมีคนกระเด็นออกมาด้านนอกก่อนจะรีบแจ้งกู้ภัยให้มาในที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงไปยังที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานและจะได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์ไปสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุเพื่อดำเนินการต่อไป