รถยนต์ปิกอัพจะไปบ้านนาจอดติดสัญญาณไฟแดง รถจักรยานยนต์ขับตามหลังแซงซ้ายมาเฉี่ยวชนกระจกด้านข้างผู้โดยสารแล้ว กระเด็ดไปล้มหมดสติกลางแยกไฟแดง

นครนายก รถปิกอัพจอดติดไฟแดง จยย.ขับตามมาเฉี่ยวชนกระจกด้านข้างกระเด็นไปล้มหมดสติกลางแยกไฟแดง

รถยนต์ปิกอัพจะไปบ้านนาจอดติดสัญญาณไฟแดง รถจักรยานยนต์ขับตามหลังแซงซ้ายมาเฉี่ยวชนกระจกด้านข้างผู้โดยสารแล้ว กระเด็ดไปล้มหมดสติกลางแยกไฟแดง

เมื่อเวลา 08.55 น.ของวันที่ 8 สิงหาคม 2566 พ.ต.ท. อุทัย อมาลี สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ขับรถมาเฉี่ยวชนรถปิกอัพที่จอดติดสัญญาณไฟแดงใหญ่ขาเข้าตัวเมืองนครนายก ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติกลางแยกไฟแดง เจ้าหน้าที่จึงไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมรถฉุกเฉินโรงพยาบาลนครนายก และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบชาย อายุประมาณ 50-60 ปี ไม่พบบัตรประชาชน ไม่ทราบชื่อและที่อยู่ เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดงทะเบียน 1 กค 9560 กม. ล้มคว่ำนอนหมตสติมีเลือดออกที่ศรีษะนองพื้นจำนวนอยู่กลางแยกไฟแดง เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนครนายกและกู้ภัยสว่างอริยะ ได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนครนายก ส่วนรถยนต์ปิกอัพสีปอนด์ ทะเบียน 7 กญ 2498 กทม. มีรอยเฉี่ยวชนหูกระจกด้านข้างแตก มีนายสมัย วิชาชัย เป็นคนขับรถปิกอัพยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการให้สัมาษณ์ของชาวบ้านได้เล่าว่าชายที่ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดงได้ขับรถออกจากโรงพยาบาลนครนายก แล้วขับรถล้มใกล้ห้องดับจิตมาครั้งหนึ่งแล้วหลังออกจากโรงพยาบาลได้ขับไปชนหูกระจกรถปิกอัพทีจอดติดสัญญาณไฟแดงแล้วรถกระเด็นไปประมาณ 20 เมตรไปนอนหมดสติอาการสาหัสอยู่กลางแยกสัญญาณไฟแดงใหญ่นครนายก ดังกล่าว

จากการให้สัมภาษณ์ของนายสมัย วิชาชัย อายุ 52 ปี คนขับรถยนต์ปิกอัพสีปอนด์ได้เล่าว่าตนได้ขับรถปิกอัพบรรทุกไข่ไก่จากจังหวัดฉะเชิงเทรามาส่งไข่ไก่ในพื้นที่อำเภอบ้านนา แต่มาจอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่แล้วมีรถจักรยานยนต์ขับมาด้านข้างชนหูกระจกฝั่งคนโดยสารอย่างแรงกระจกแตกรถจักรยานยนต์ล้มถไหลไปประมาณ 20 เมตรคนขับรถจักรยานยนต์หัวกระแทกพื้นหมดสติดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าตำรวจได้ลงพื้นที่เกิดเหตุเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมจะประสานหาญาติผู้บาดเจ็บและเชิญคู่กรณีไปสอบสวนและดำเนินการต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก