เกิดอุบัติเหตุ รถชนกัน ที่หน้า มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา ตำบลบ้านโตก อำเภอเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์

เวลา ประมาณ 15.20 น เกิดอุบัติเหตุ รถชนกัน ที่หน้า มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา ตำบลบ้านโตก อำเภอเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์

เวลา 15.20 น เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะวีโก้ ทะเบียน ผค 345 นครปฐม โดยมีนายณัฐพงษ์ ขำฟัก เป็นผู้ขับขี่ ชนท้ายรถเก๋ง Mitsubishi ทะเบียน ชส 2028 กรุงเทพมหานคร จนเสียหลัก หมุนข้ามเลน ไปชนกับ รถ Toyota Van ทะเบียน กล 8202 ซึ่งมีนาย ธนวัฒน์ เหล่าหมวด เป็นผู้ขับ มาจากสามแยกวังชมภู จึงเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 คน คือนายธนวัฒน์ เหล่าหมวด และ คนที่ขับรถ เก๋ง Mitsubishi พร้อมด้วยผู้โดยสาร

ที่นั่งมาด้วยด้านหน้า ได้ถูกนำตัว ส่งโรงพยาบาล เพชรบูรณ์เป็นการด่วน โดยมีมูลนิธิร่มโพธิ์ มาร่วมด้วยช่วยกันกู้ภัยในครั้งนี้ และในขนาด ที่กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอยู่นั้น ได้มีรถโรงพยาบาล ของอำเภอวิเชียรบุรี ผ่านมาพอดี จึงได้มีการจอดแวะช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และหลังจากนั้น ร้อยตำรวจเอก สุภัคสิษฐ บัวบุตร ร้อยเวร ได้เข้ามาตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นได้นำรถไป ไว้ที่สถานีตำรวจภูธร อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อสืบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

จากการสอบถาม นายณัฐพงษ์ ขำฟัก ทราบว่า ได้เดินทางไปแจกของ ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่จังหวัดเลย เสร็จแล้วได้เดินทางกลับ โดยใช้เส้นทาง ผ่านจังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดอาการหลับใน จึงขับรถไปชนท้าย รถเก๋ง Mitsubishi คันดังกล่าว ส่วนคนขับรถเก๋ง Mitsubishi และผู้โดยสาร ยังไม่ทราบชื่อ เนื่องจากต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน