โรงแรม ซีฮิลล์ บางเสร่ ลดราคากว่า 30 % หลังรัฐปลดล้อค ระยะ 5

โรงแรม ซีฮิลล์ บางเสร่ ลดราคากว่า 30 % หลังรัฐปลดล้อค ระยะ 5
น.ส.นภัสสรญ์ สมานิช ประชาสัมพันธ์
โรงแรม ซิฮิลล์ บูติก เรสซิเดนซ์ กล่าวว่า ตัวโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่สัตหีบและผู้ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวพักผ่อน ลดราคาโปรโมชั่นพิเศษ 30 -35 %

หลังจากปิดให้บริการตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 มาเป็นเวลากว่า 2 เดือน ได้มีการปรับปรุงห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เดินทางเข้ามาใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ตามนโยบายของรัฐบาลนั้น ยังคงมีอย่างอย่างเคร่งครัด ด้วยการจัดให้มีจุดบริการ”เช็คอิน”ผ่านแอพฯ ‘ไทยชนะ” จุดล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และการตรวจวัดอุณหภูมิของลูกค้าที่เข้าพัก ขณะเดียวกันยังได้จัดให้มีโปรโมชั่น พิเศษด้วยการลดราคาจาก 790 บาท เหลือเพียง 550 บาท สำหรับลูกค้าสมาชิกและลูกค้าทั่วไปที่เข้าเช็คอิน จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวพักผ่อนที่ชายหาดบางเสร่ พื้นที่สัตหีบและเมืองพัทยา ได้มาสัมผัสกับวิถีชีวิตพื้น
บ้านของชาวบางเสร่ ซึ่งมีชายหาดที่สวย งามและน้ำทะเลที่ใสสะอาด

ซึ่งโรงแรม ซีฮิลล์ นี้อยู่ห่างจากชาย หาดบางเสร่เพียง 700 เมตร สะดวกในการเดินทางไปท่องเที่ยวเมืองพัทยา สวนนงนุชพัทยา หรือชายหาดอื่นๆ ในพื้นที่สัตหีบ ตั้งอยู่ใจกลางเทศบาลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขณะนี้ได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกของห้องพักแบบครบครัน ด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่น
สำหรับผู้เดินทางผ่านมาสามารถติดต่อสอบถามร่ยละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 087-1351318 หรือ เฟสบุ๊ค Seahill Boutique Residence , ไอดีไลน์ : 0871351318 ได้ตลอดเวลา

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก