เครียด!! สาวยูทูบเบอร์ ไร้งาน ตัดสินใจกระโดดอาคารจอดรถห้างดังย่านสะพานใหม่ ดับ

เครียด!! สาวยูทูบเบอร์ ไร้งาน ตัดสินใจกระโดดอาคารจอดรถห้างดังย่านสะพานใหม่ ดับ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 26 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.วิวัฒน์ มหาเทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุ หญิงพลัดตกจากที่สูงบริเวณอาคารจอดรถ ด้านหลัง ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาสะพานใหม่ ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์ รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณป้อมรับบัตร ทางลงอาคารจอดรถ พบร่าง น.ส.ประกายฟ้า พูลด้วง อายุ 30 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในจุดดังกล่าว จากการตรวจสอบพบรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ษง 5990 กรุงเทพฯ จอดอยู่บน ชั้น 3B ติดกับกำแพง ในอาคารที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวขับเข้ามาภายในห้าง ตั้งแต่ เวลา 12.00 น. และขับวน เข้า-ออก 2 รอบ ก่อนที่จะขับไปจอดนิ่งสนิท จนกระทั่งผู้ตายตัดสินใจกระโดดลงมา

จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นนักดนตรีอิสระ และมีช่องยูทูบ ชื่อ PRAKAIFA CHANNEL โดยก่อนหน้านี้ได้มีความเครียด เนื่องจากไม่มีงาน จนขาดรายได้ และที่ผ่านมาพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 1ครั้ง แต่มีคนห้ามไว้ได้ทัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำร่างส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.ภูมิพล พร้อมประสานญาติให้มาติดต่อรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป