เชียงราย – ปางตายหนุ่มแม่จันถูกไอ้โม่งใช้มีดดาบดักฟันหัวเย็บเกือบ50เข็ม

เชียงราย – ปางตายหนุ่มแม่จันถูกไอ้โม่งใช้มีดดาบดักฟันหัวเย็บเกือบ50เข็ม

///////////////////////////

หนุ่มแม่จันถูกดักทำร้ายกลางดึก โดนฟันหูแหว่ง ต้องเย็บแผลอีกเกือบ 50 เข็ม วอนตำรวจเร่งตามคนร้ายดำเรินคดี

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวติดตามกรณีหนุ่มแม่จันถูกคนร้ายดักใช้อาวุธมีคมฟันโดนใบหูจนแหว่ง และมีบาดแผลตามศรีษะและมือทั้งสองข้าง ต้องเย็บแผลเกือบ 50 เข็ม ล่าสุดยังไม่ได้ตัวผู้ก่อเหตุ วอนขอเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ที่บ้านเลขที่ 192 ม.8 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย พบกับนายเวฬุวัน ขัดคำกอง อายุ 24 ปี ที่อยู่ตามบัตร เลขที่ 81 ม.2 ต.แม่ไร่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 65 เวลาประมาณ 22.00 น. ได้มีนายอาร์ต ซึ่งเป็นเพื่อนสมัย ม.ต้น ที่เพิ่งมีโอกาสพบกันอีกครั้งเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ได้โทรมาหาและเล่าว่าเพิ่งเลิกกับแฟน อยากมาชวนกินเหล้า ตนจึงบอกให้มากินที่บ้าน เพราะดึกแล้วไม่อยากออกไปนอกบ้าน แต่พอคุยกันได้สักพัก เวลาประมาณ 24.00 น. นายอาร์ตก็ชวนออกไปส่งซื้อบุหรี่ที่ร้านสะดวกซื้อนอกหมู่บ้าน ห่างจากบ้านประมาณ 2-3 กม. โดยนายอาร์ตเป็นคนขับขี่รถมอเตอร์ไซค์และตนเป็นคนซ้อนท้าย แต่พอถึงทางแยกนายอาร์ตกลับพาเลี้ยวไปทางซ้ายซึ่งอยู่ไกลจากร้านสะดวกซื้อมากกว่า และพอขับขี่ไปได้อีกประมาณ 500 เมตร ขณะขับขี่ผ่านต้นไม้ใหญ่ข้างทาง ตนก็ได้ยินเสียงคนตะโกนให้กล้วยเสียงดังจากริมถนน เพื่อนจึงขับรถวกกลับมาจุดที่ได้ยินเสียง จากนั้นก็มีคนสวมหมวกกันน็อคออกมาจากข้างต้นไม้และชักเอาอาวุธอะไรสักอย่างออกมา และเข้ามาจะทำร้ายตน ตนได้พยายามร้องขอไม่ให้ทำร้าย แต่ก็พบว่ามีคนออกมาจากที่มืดมาสมทบอีกประมาณ 2 คน และมารุมทำร้ายตน ตนทำได้แต่ยกมือกุมหัว โดยไม่รู้ว่าเพื่อนจะโดนทำร้ายไปด้วยหรือเปล่า
“กลุ่มคนดังกล่าวได้รุมทำร้ายตนสักพัก ก็ได้ยินเสียงเพื่อนตะโกนบอกว่าพอแล้ว และพยายามพาตนออกมาจากที่เกิดเหตุและพาไปส่งที่ รพ.แม่จัน

พบว่ามีบาดแผลถูกฟันที่ใบหูด้านบนข้างซ้ายขาด และมีบาดแผลถูกฟันที่ศรีษะ ปาก และ มือทั้ง 2 ข้างอีกหลายแผล ต้องถูกเย็บมากถึง 48 เข็ม หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แม่จัน แต่ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างได ตอนนี้ตนอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพื่อจะไม่ได้ไปทำร้ายคนอื่นอีก” นายเวฬุวัน กล่าว
ผู้เสียหายได้พาผู้สื่อข่าวไปดูตรงจุดที่คาดว่าน่าจะเป็นจุดที่ถูกทำร้าย พบว่าเป็นบริเวณถนนจากหมู่บ้านมุ่งหน้าไปยังถนนพหลโยธิน ห่างจากบ้านผู้เสียหายประมาณ 1.5-2 กม. ซึ่งถนนดังกล่าวในช่วงกลางวันจะมีผู้สัญจรไปมาตลอดเวลา แต่ช่วงกลางคืนจะค่อนข้างมืด ไม่ค่อยมีไฟส่องสว่าง และตัวผู้บาดเจ็บจำจุดที่ถูกทำร้ายที่แน่นอนไม่ได้ แต่จำได้ลางๆ ว่าถูกทำร้ายบริเวณข้างต้นไม้ใหญ่ริมทาง โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 3 คน และยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน คนที่อาจเคยมีความบาดหมางกันบ้างก็มีแต่แฟนเก่าของภรรยาคนปัจจุบัน แต่ก็เคลียร์กันจบไปนานแล้ว ตอนนี้คุยทักทายกันตามปกติ คิดไม่ออกว่าเคยไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจหรือเปล่า หรืออาจจะเป็นแค่การสุ่มทำร้ายคนที่ผ่านทางมาเท่านั้นก็อาจเป็นไปได้

ต้อม มหาสิงห์ ////รายงาน