สระแก้ว-สุดเวทนาทำกับลูกหมาได้ลงคอ ยิง จนตาบอด

สระแก้ว-สุดเวทนาทำกับลูกหมาได้ลงคอ ยิง จนตาบอด
ไอ้ขี้เมาประจำหมู่บ้าน เดินเข้ามา บ้านเจ้าของหมา แล้วยิงหนังสติ๊กใส่ลูกหมาโดนลูกตาจนหลุดกระเด็น”

ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าของสุนัขวอนสื่อหาผู้ใจบุญรักษาสุนัขเนื่องจากถูกขี้เมาประจำหมู่บ้านใช้หนังสติ๊กยิงถูกดวงตา จนกระจกดวงตาแตก หลุดกระเด็นออกมาจากดวงตา ” ด้านผู้ก่อเหตุเขาเจรจาแล้ว แต่ไม่รับผิดชอบใดๆ เจ้าของสุนัข เตรียมแจ้งความดำเนินคดี
“ได้รับการเปิดเผย จากนายไชยยันต์ สกัดกลาง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 2 ต.ทับพริก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ว่าสุนัขของตนถูกคนใจร้ายใช้หนังสติ๊กยิงตาหมาจนตาแตก ” เป็นลูกสุนัขเพศผู้อายุประมาณ 2 ปี ชื่อเจ้าน้ำแข็ง มีบาดแผลถูกยิงที่ลูกตา ตนเองมาพบสุนัข ด้วยความสงสาร ตนจึงรีบนำสุนัขไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ ในอำเภอวังน้ำเย็น เจ้าหน้าที่ให้เพียงการรักษาเบื้องต้นและพาสุนัขกลับบ้านและจึงร้องเรียนไปยังผู้สื่อข่าว ให้เข้ามาช่วยประกาศหาผู้ใจบุญช่วยรักษาสุนัขของตนด้วย
ด้าน นายไชยยันต์ สกัดกลาง เจ้าของเจ้าน้ำแข็ง เล่า ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า มีขี้เมาประจำหมู่บ้าน เข้ามาที่บ้านของตน อยู่ๆก็ยิงหนังสติ๊กใส่เจ้าน้ำแข็ง ทั้งๆ ที่ ท่านปลัด และตน ห้ามแล้วว่าอย่ายิง มันไม่กัดหรอก ” แต่มันก็ไม่ฟัง หยิบหนังสติ๊กเล็งไปที่ เจ้าน้ำแข็ง

ลูกหมาเพศผู้ จนทำให้ ลูกกระสุนพุ่งเข้า ที่ดวงตา จนกระจกตามันหลุดออกมาจากเบ้า แต่เจ้าน้ำแข็งมันไม่ร้องซักแอะ เลย ได้แต่สั่นและดิ้นทุรนทุราย ด้วยความเจ็บปวด ตนจึงได้นำไปรักษาเบื้องต้นที่รพ.สัตว์ ที่อำเภอวังน้ำเย็น หมอได้ฉีดยาฆ่าเชื้อและบาดทะยัก หมดค่ารักษาไป 1000 บาท ” หมอบอกอีกว่า ต้องคว้านตามันออกมา เพื่อเป็นการรักาต่อไป ซึ่งต้องมีค่าใช่จ่าย เกือบ 10000 บาท หลังจากพาเจ้าน้ำแข็งไปพบหมอแล้วจึงเดินทางมาเจรจากับผู้ก่อเหตุ แต่ทางด้านผู้ก่อเหตุ บอกว่าไม่มีปัญญาหาเงิน มารักษาหรอก ตนเองจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดี กับชายขี้เมา ต่อไป

…นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว