ทรงพลผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดคนใหม่ เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง

ทรงพลผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดคนใหม่ เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/-ข่าว

วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 09.39 น. นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดคนใหม่ เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ก่อนเดินทางมารับตำแหน่งใหม่เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด โดยเริ่มดำรงตำแหน่งตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

ในวันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 5 จุด ประกอบด้วย พระพุทธรัตนมงคลมหามุนี วัดบูรพาภิราม , ศาลเจ้าพ่อมเหศักดานุภาพ , อนุสาวรีย์พระขัติยะวงษา (ทน) บริเวณห้าแยกสายน้ำผึ้ง , ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เกาะกลางบึงพลาญชัย , พระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 หน้าบึงพลาญชัย หลังจากนั้นได้เดินทางไปยังจวนผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์และศาลพระภูมิเจ้าที่ประจำจวน โดยมี นายชนาส ชัชวาลวงศ์

,นายสนอง ดลประสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ,นายชูศักดิ์ ราชบุรี ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด ,นางสาวสุดาทิพย์ มูลอ้าย หัวหน้าสำนักงานจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย ส่วนราชการภาครัฐและเอกชนจังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมด้วย ส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน จังหวัดกาฬสินธ์ ที่ได้เดินทางมาร่วมส่งและแสดงความยินดี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น

ทั้งนี้ นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า การที่ได้ทำงานร่วมกันกับหลายส่วนราชการ องค์กรในจังหวัดกาฬสินธุ์ ทำให้เกิดความรัก ความผูกพันที่ดีต่อกัน ขอขอบคุณทุกสิ่งที่ผ่านมา และผมเคยทำงานอยู่ที่นี่ตั้งแต่เป็นรองผู้ว่าฯร้อยเอ็ด จึงมีความยินดีที่ได้มาอยู่ร้อยเอ็ดอีกครั้งหนึ่ง พร้อมจะทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยเหลือ ดูแลพี่น้องประชาชนในจังหวัดร้อยเอ็ดต่อไป

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0885730542-ข่าว
ปชส.รอ.-ภาพ