ใจดีจนเกิดเรื่อง ! เรียกแรงงานต่างด้าวกินข้าว กินเสร็จส่งไลน์หาลูกสาววับ 13 เข้าป่าข่มขืน กำเริบบุญคุณ ข้าวที่กิน แรงงานต่างด้าว มารับจ้างทำงาน

ใจดีจนเกิดเรื่อง ! เรียกแรงงานต่างด้าวกินข้าว กินเสร็จส่งไลน์หาลูกสาววับ 13 เข้าป่าข่มขืน
กำเริบบุญคุณ ข้าวที่กิน แรงงานต่างด้าว มารับจ้างทำงาน

ในพื้นที่ ม.9 ต.ทุ่งสุขลา อ. ศรีราชา จ.ชลบุรี หรือที่ชาวบ้านรู้ ในชื่อ 9 กิโล
เมื่อเวลาประมาณ 20.50 น.ของวันที่ 29 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุ ต่างด้าวล่อลวงเด็กหญิงวัย 13 ปีภายในพื้นที่มาข่มขืน หลังพ่อ และ ยาย ของเด็กหญิงใจดี เรียกให้กินข้าวเย็น
หลังกินข้าวเสร็จแอบส่งไลน์ให้เด็กหญิง ออกไปช่วงเวลา 2 ทุ่มกว่าๆ พาเดินเข้าที่มืดข้างพื้นที่ พร้อมลงมือ ล่วงเกิน โดยจับเด็กหญิง นอนกับพื้นดิน จนชาวบ้านที่มีบ้านพักใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงเด็กหญิงร้องขอความช่วยเหลือ จึงส่องไฟดู ทำให้ ต่างด้าว 3 คนเป็นแตกตื่นวิ่งหนีกันไป พลเมืองดีจึงพาเด็กหญิงไปส่งบ้านที่อยู่ไม่ไกลนัก
ซึ่งเด็กหญิง น้อย (นามสมมุติ)วัย 13 ได้เล่า ให้ฟังว่า แรงงานต่างด้าง ชื่อนาย ลอย อายุประมาณ 20 ปี พร้อมเพื่อนอีก 2 คน ที่ไม่มราบชื่อ ได้ส่งไลน์ให้ออกมาพบ หลังจากกินข้าวที่บ้านตนเสร็จ และพาเดินมาในพื้นที่มืด ปลอดคน ข่มขืนตน ๆเจ็บจึงร้องขอความช่วยเหลือ จนพลเมืองดี ได้ยินออกมาช่วย

ซึ่งต่อมาทางนาย วรวิดย์ บิดาได้พาบุตรสาว เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต. สุกิจ เหมรา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา และคาดว่าจะได้ตัวกลุ่มต่างด้วงที่ก่อในเร็วๆนี้
โดยในช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ นายปองพล บัวพาเจริญ สมาชิกสภานครแหลมฉบัง(สท) ได้ลงพื้นที่ ติดตามความคืบหน้าและพูดคุย กับครอบครัวผู้เสียหาย พร้อมกับกล่าวว่า ยินดีให้ความช่วยเหลือ ขอให้บอกมา
ในขณะที่ทางด้านเด็กหญิงเคราะห์ร้าย ได้ถูกตัวไปยัง รพ.เพื่อทำการตรวจร่างกายทุกอย่างๆเร่งด่วนและยังอยู่ รพ.